Du Lịch Nam Mỹ [Brazil - Argentina] (Rio De Janeiro – Buenos Aires – El Calafate – Sông Băng Perito Moreno)

Giảm 10.000.000đ/khách
Thời gian: 11 ngày 10 đêm
Phương tiện: Hàng không Emirates
Điểm xuất phát: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Nam Mỹ
Tour này có gì hay
- Trải ngiệm mùa hè tại Nam Mỹ - châu lục của hạnh phúc, hình ảnh của những nụ cười lạc quan. Đến thành phố Rio De Janeiro – từng là thủ đô của Brazil nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hung vĩ, lễ hội hóa trang Carnival lớn nhất thế giới hay vũ điệu Samba sôi động. - Khám phá thành phố Buenos Aires – thủ đô Argentina nổi tiếng với vũ điệu Tango, một thành phố mang đậm sắc màu Châu Âu được mệnh danh là “Paris của Nam Mỹ”với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc. - Tham quan Tượng Chúa Cứu Thế (Cristo Redento) – một trong bảy kỳ quan thế giới mới. Trải nghiệm cảm giác lơ lửng khi đi cáp treo trên đỉnh núi Sugar Loaf và ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển Rio. - Chiêm ngưỡng những tảng băng khổng lồ, trắng muốt ánh màu xanh ngọc trên dòng sông băng Perito Moreno – một trong những kỳ quan thiên nhiên khác thường nhất.
In chương trình tour
image tour
image tour
image tour

** Ưu đãi 10.000.000đ/khách cho 5 khách đăng ký mua tour đầu tiên.
** Ưu đãi 5.000.000đ/khách cho 5 khách đăng ký mua tour tiếp theo.
** Ưu đãi cho nhóm mua tour từ 4 khách người lớn trở lên: 1.000.000đ/khách (chỉ áp dụng sau khi đã hết chế độ giảm giá Early Bird)

TỐI NGÀY 1 (22.06.2023): TP.HCM - DUBAI (Ăn trên máy bay)
Tự túc tập trung tại lầu 2 - Ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Đáp chuyến bay EK393 (23:55-04:00) từ Tp.HCM đi Dubai. Ăn và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2 (23.06.2023): DUBAI – RIO DE JANEIRO (Ăn tối)
Đến sân bay Dubai, đoàn làm thủ tục nối chuyến bay EK247(08:05-15:25) đi Rio De Janeiro. Máy bay hạ cánh tại sân bay Quốc tế Rio de Janeiro (GIG) lúc 15g25 (giờ địa phương). Xe đón đoàn ăn tối. Nghỉ đêm tại Rio De Janeiro.

 NGÀY 3 24.06.2023): RIO DE JANEIRO (Ăn ba bữa)
Quý khách bắt đầu hành trình khám phá thành phố Rio De Janeiro. Đoàn lên trên đỉnh núi Corcovado cao hơn 700m nơi có Tượng Chúa cứu thế giang tay - một trong bảy kỳ quan thế giới mới với vòng tay dang rộng ôm lấy toàn thành phố, là biểu tượng hòa bình và lòng hiếu khách của người dân Brazil. Trải nghiệm cáp treo lên đỉnh núi Sugar Loaf bên bờ vịnh oai nghiêm đứng gác lối vào thành phố là điểm nhìn tuyệt vời để chiêm ngắm toàn cảnh Rio De Janeiro, bãi biển Copacabana - một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới cùng vịnh Guanabara xanh thẳm và Đại Tây Dương bao la. Ăn tối và hòa mình cùng vũ điệu Samba sôi động. Nghỉ đêm tại Rio De Janeiro.


Brazil

NGÀY 4 (25.06.2023): RIO DE JANEIRO (Ăn ba bữa)              
Bắt đầu hành trình khám phá thành phố Rio De Janeiro - từng là thủ đô của Brazil nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, lễ hội hóa trang Carnival lớn nhất thế giới hay vũ điệu Samba sôi động. Quý khách dạo bước tham quan để tìm hiểu lịch sử của thành phố (chụp hình bên ngoài): Thư viện Quốc Gia, Nghị Viện, Bảo tàng Mỹ thuật Quốc Gia và Nhà hát Thành phố với lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ L’Opera tại Pháp. Tiếp tục chiêm ngưỡng Hoàng cung Paco, trước đây là được gọi là Cung điện Hoàng Gia – là nơi cư trú cho các thống đốc của các thuộc địa Brazil, tham quan hai trung tâm văn hóa quan trọng là Centro Culturalnhà thờ tân cổ điển Candelária. Sau ăn trưa, quý khách cùng khám phá hậu trường của lễ hội Carnival. Tại khu phức hợp Cidade do Samba, quý khách cùng tìm hiểu về vũ điệu Samba: lịch sử, trang phục, dụng cụ. Hãy cũng thưởng thức hương vị caipirinha truyền thống, một loại cocktail được làm từ cachaça, chanh và đường (chi phí tự túc) trước khi quay trở lại khách sạn để cảm nhận trọn vẹn không khí lễ hội Carnival. Nghỉ đêm tại Rio De Janeiro.

NGÀY 5 (26.06.2023): RIO DE JANEIRO – EL CALAFATE (ARGENTINA) (Ăn ba bữa)
Ăn sáng và trả phòng.
Đoàn đáp chuyến bay đi thành phố El Calafate (quá cảnh sân bay Jorge Newbery tại Buenos Aires). Ăn tối, nhận phòng và nghỉ đêm tại El Calafate. (Các bữa ăn sẽ được sắp xếp hợp lý theo tình hinh các chuyến bay nội địa)

NGÀY 6 (27.06.2023)EL CALAFATE – SÔNG BĂNG PERITO MONRENO (Ăn ba bữa)
Đoàn khởi hành đến chiêm ngường sông băng Perito Monreno nằm trong công viên quốc gia Los Glaciares. Perito Monreno là sông băng lớn và duy nhất trên thế giới. Quý khách có cơ hội tận kiến vẻ đẹp ngoạn mục với các khối băng khổng lồ song song với những tiếng lở băng đổ xuống sông đầy kịch tính. Du khách tiếp tục thưởng ngoạn sông băng ở một góc nhìn hoàn toàn khác khi lên tàu ở Vịnh Bajo De Las Sombras để đi xuống phía Nam của dòng sông. Từ trên tàu, đoàn có dịp chiêm ngưỡng những bức tường băng cao chót vót và ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp của vùng. Nghỉ đêm tại El Calafate.

NGÀY 7 (28.06.2023): EL CALAFATE - CITY TOUR – BUENOS AIRES  (Ăn ba bữa)
El Calafate là thị trấn xinh đẹp như tranh vẽ, tọa lạc ở rìa phía Nam của hồ Argentino. Cùng dạo bước qua những con đường của khu phố cổ, ngắm nhìn các công trình xây dựng tiêu biểu của các cư dân đầu tiên sinh sống tại vùng. Quý khách tham quan hang động Gualicho, là địa điểm khảo cổ ghi lại các dấu tích lịch sử phát triển của con người tại thị trấn. Tiếp tục ghé thăm công viên Lagoon Nimesnơi yên tĩnh trú ẩn của nhiều loài chim bản địa như hồng hạc, thiên nga, chim cuốc Nam Mỹ... Và cùng tìm hiểu về lịch sử, tự nhiên, con người vùng Patagonia tại Museum and Historic Interpretation Center. Buổi tối, đoàn đáp chuyến bay đi thủ đô Buenos Aires. Nhận phòng và nghỉ đêm tại Buenos Aires.

NGÀY 8 (29.06.2023): BUENOS AIRES (Ăn ba bữa)
Khám phá Buenos Aires – thành phố mang đậm sắc màu Châu Âu được mệnh danh là “Paris của Nam Mỹ” với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc và là cái nôi của vũ điệu Tango. Quý khách dạo bước trên Đại lộ 9 de Julio, chụp hình bên ngoài nhà hát Colon – một trong những nhà hát Opera nổi tiếng nhất thế giới và là niềm tự hào văn hóa của người dân thủ đô; Quảng trường Plaza De Mayo - biểu tượng chính trị quan trọng nhất của Buenos Aires từ khi Argentina giành được độc lập năm 1810; Phủ Tổng Thống (Nhà Hồng Casa Rosada); Tòa thị chính đầu tiên Cabildo nhà thờ Metropolitan. Mua sắm quà lưu niệm tại khu phố La Boca nhiều màu màu sắc nhất với con đường Caminito nổi tiếng. Ăn tối và thưởng thức vũ điệu Tango tại La Ventana. Nghỉ đêm tại Buenos Aires.

Nhà hát Colon

NGÀY 9 (30.06.2023): BUENOS AIRES – LA ESTANCIA SANTA SUSANA – BUENOS AIRES (Ăn ba bữa)
Đoàn khởi hành đi Estancia Santa Susana để tìm hiểu cuộc sống và văn hóa của bộ tộc Gauchos. Dùng bữa trưa barbecue đặc trưng vùng nông thôn Argentina. Quý khách có thể tham gia vào những sinh hoạt truyền thống của cuộc sống trang trại như: cưỡi ngựa, ngồi xe ngựa (chi phí tự túc) và thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc dân tộc và tài nghệ của những chàng chăn bò Nam Mỹ với các kỹ năng quăng dây tài tình trên lưng ngựa. Sau bữa tối, đoàn ra sân bay quốc tế Ministro Pistarini (EZE) đáp chuyến bay EK248 (22:20-23:35) bay về Dubai (nối chuyến ở Rio De Janeiro). Nghỉ đêm trên máy bay.


Bộ tộc Gauchos

NGÀY 10 (01.07.2023): NGHỈ NGƠI TRÊN MÁY BAY
Quý khách tiếp tục chuyến bay đi Dubai (ngồi trên máy bay chờ nối chuyến): EK248 (02:55-23:35)

NGÀY 11 (02.07.2023): DUBAI -TP. HCM                            
Đến sân bay Dubai, làm thủ tục nối chuyến bay EK364 (09:30-20:00) về Tp.HCM. Máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 20:00. Kết thúc chương trình Du lịch Nam Mỹ.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI ĐI VÀ VỀ CÙNG ĐOÀN
Khách nghỉ phòng đơn, vui lòng trả thêm: 15.000.000
VNĐ
(Đã bao gồm đầy đủ thuế và phí - Giá tour có thể thay đổi vào thời điểm đặt tour)

* Vé trẻ em:                                                                                                      
Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi             : 80% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                             :          90% giá của người lớn (bé có giường riêng, ngủ ghép với 1 người lớn).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                                         : 100% giá như người lớn.
* Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi theo đoàn. Thuế sân bay và phí an ninh. Chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót tùy thuộc vào tình hình hàng không. Dự kiến hàng không Emirates (EK) hoặc các hàng không khác có thể đáp ứng thuận tiện vé cho đoàn tại thời điểm khởi hành.
- Vé nội địa 2 chặng: Rio De Janeiro - Foz Do Iguacu // Puerto Iguazu - Buenos Aires. Thuế sân bay và phí an ninh
- Chi phí làm visa 02 nước : Brazil và Argentina.
- Hướng dẫn của Lữ Hành Saigontourist suốt tuyến. Khách sạn 4 & 5 sao - tiêu chuẩn địa phương (2 người/phòng), các bữa ăn theo chương trình.
- Xe đưa đón và tham quan theo chương trình, quà tặng của Lữ Hành Saigontourist (vali du lịch size 24, gối cổ và nón).
- Chi phí tham quan và vé vào cửa tham quan theo chương trình.
- Thuế VAT.
* Giá tour không bao gồm:                                                
- Chi phí làm hộ chiếu, các chương trình tự chọn, nước uống, giặt ủi, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không,...và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
- Phí phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn).
- Tiền bồi dưỡng cho HDV Lữ Hành Saigontourist và lái xe địa phương (160.000 vnđ/ khách/ ngày).

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

Quy trình đăng ký và thanh toán:
1.Đợt 1: Đặt cọc 50.000.000 vnđ/khách (từ 12 tuổi trở lên) và 40.000.000 vnđ/khách (dưới 12 tuổi) và nộp hồ sơ theo yêu cầu của Đại Sứ Quán cho Lữ Hành Saigontourist.
2.Đợt 2: Thanh toán số tiền tour còn lại trước ngày khởi hành 30 ngày làm việc.
Điều khoản hủy tour
(Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ)
- Sau khi đặt cọc tour, nếu Qúy khách báo hủy tour trước khi Lữ hành Saigontourist nộp hồ sơ xin visa: mất phí  10.000.000 vnđ/khách.
- Nếu Qúy khách báo hủy tour sau khi Lữ hành Saigontourist nộp hồ sơ xin visa: mất phí  30.000.000 vnđ/khách và đồng thời Lữ Hành Saigontourist sẽ báo hủy hồ sơ xin visa với Đại Sứ Quán Brazil và Argentina và không hoàn trả hồ sơ (trừ hộ chiếu bản chính).
- Nếu quý khách bị từ chối visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 10.000.000 vnđ/khách và không hoàn trả hồ sơ (trừ hộ chiếu bản chính).
- Nếu Qúy khách báo hủy tour trong thời gian dưới đây, vui lòng thanh toán lệ phí hủy tour cụ thể như sau:
1/ Trước ngày đi 30 - 35 ngày làm việc (không tính thứ Bảy & Chủ Nhật & ngày nghỉ Tết) thanh toán: 50% giá tour 
2/ Trước ngày đi từ 20 - 29 ngày làm việc (không tính thứ Bảy & Chủ Nhật & ngày nghỉ Tết) thanh toán: 70% giá tour
3/ Trước ngày đi từ 10 - 19 ngày làm việc (không tính thứ Bảy & Chủ Nhật & ngày nghỉ Tết) thanh toán: 90% giá tour
4/ Trước ngày đi 09 ngày làm việc (không tính thứ Bảy & Chủ Nhật & ngày nghỉ Tết) thanh toán: 100% giá tour
- Trường hợp đoàn không đủ số lượng khách (tối thiểu 10 khách) đạt visa hoặc đoàn không có kết quả visa kịp vào ngày khởi hành tour, Lữ hành Saigontourist sẽ dời ngày khởi hành vào thời gian khác. Nếu quý khách nào không thể tham dự vào ngày khởi hành mới, Lữ hành Saigontourist sẽ thông báo hủy visa với ĐSQ Brazil và Argentina. Trường hợp Quý khách chọn hành trình khác hành trình đã đăng ký, Quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí chênh lệch (nếu có). Trường hợp Quý khách đồng ý đóng thêm phụ phí do đoàn ít khách để khởi hành đúng ngày thì Lữ hành Saigontourist sẽ thông báo đến quý khách chi phí đóng thêm.
* Lưu ý:

- Quý khách từ 80 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
- Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
- Chương trình có thể thay đổi tuy tình hình chuyến bay, khách sạn tại Brazil và Argentina được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 3 - 5 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình,
- Hộ chiếu (Passport) mới nhất của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Công ty (45 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM) để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Lữ Hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chính trị, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Lữ Hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ không được hoàn trả… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.

Tour liên quan

Thông tin về bảo hiểm du lịch

Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist thực hiện chương trình TẶNG MIỄN PHÍ BẢO HIỂM DU LỊCH NƯỚC NGOÀI dành cho tất cả du khách của Công ty và các chi nhánh trực thuộc tham gia tour trọn gói trên tất cả các tuyến du lịch nước ngoài, khởi hành trên toàn quốc, với mức bảo hiểm tối đa lên đến 1.200.000.000 VNĐ/khách/vụ

Riêng các tuyến Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Úc, Nhật Bản và Các tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, mức bảo hiểm tối đa lên đến 2.400.000.000 VNĐ/khách/vụ. 

Toàn bộ phí bảo hiểm được tặng miễn phí cho khách hàng của Lữ hành Saigontourist với chương trình, giá và chất lượng dịch vụ tour không đổi.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các văn phòng thuộc Hệ thống Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc.

Các địa chỉ liên hệ với Lữ hành Saigontourist Xem thêm

 

TP.HCM:

Trụ sở chính: 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Điện thoại: (028) 38279279

Quận 1:

  • 102 Nguyễn Huệ. Điện thoại: (028) 35208208

Quận 5:

  • 01 Nguyễn Chí Thanh. Điện thoại: (028) 38303029

Quận Tân Bình:

  • 19 Hoàng Việt. Điện thoại: (028) 38110439

 


Lữ hành Saigontourist - Bình Dương

  • 272 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một. Điện thoại: (0274) 3857785

HOTLINE:

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0919.553.815
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0932.145.639
  • DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: 0908.224.067 - 0914.908.115

Lữ hành Saigontourist - Đồng Nai

  • 254 Cách Mạng Tháng 8, Biên Hòa. Điện thoại: (0251) 3828384

HOTLINE:

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0974.271.645
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0937.277.918
  • DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: 0908.224.067 / 0919.523.793

Lữ hành Saigontourist - Vũng Tàu

  • 62 Trần Hưng Ðạo. Điện thoại: (0254) 3815 888

HOTLINE:

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0908.083.279
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0939.229.679
  • DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: 0937.896.959

Lữ hành Saigontourist - Nha Trang

  • 28 Yersin - Phường Vạn Thắng , Tp. Nha Trang, Khánh Hòa.

HOTLINE: 0903 578964


Lữ hành Saigontourist - Buôn Ma Thuột

  • 1-3 Phan Chu Trinh. Điện thoại: (0262) 359.6688

HOTLINE:

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0966.774.016
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0907.887.637
  • DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: (0262) 3596688 (Ext.106)

Lữ hành Saigontourist - Hà Nội

  • 55B Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm. Điện thoại: (024) 38250923
  • Tầng 11 - 249A Thụy Khuê, Quận Tây Hồ. Điện thoại: (024) 38250925

HOTLINE:

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0904.814.066
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0904.517.066 (khách lẻ) / 0936.860.455 (khách đoàn)
  • DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: 0912.291.199

Lữ hành Saigontourist - Quảng Ninh

358 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long. Điện thoại:  (0203) 3511100

HOTLINE: 0936.954.858

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0936.079.585
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0919.000.286
  • DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: 0978.287.882

Lữ hành Saigontourist - Hải Phòng

34 Minh Khai, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0919.104.088
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0914.574.457

Lữ hành Saigontourist  - Đà Nẵng

  • 357 Phan Châu Trinh. Điện thoại: (0236) 389 7229

 

HOTLINE:

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0906.598.196
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0906.450.789
  • DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: 0905.025.520

Lữ hành Saigontourist - Huế

  • 30 Lê Lợi. Điện thoại: (0234) 3948 948

HOTLINE:

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0907.140.145
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0949.452.000
  • DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: 0905.866.661

Lữ hành Saigontourist - Quy Nhơn

  • 332 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định. Tel: (0256) 363.6465

     TOUR NƯỚC NGOÀI: 0985554446 / 0367474693

    TOUR TRONG NƯỚC: 0915353549 / 0367474693

    DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: 0792799783


Lữ hành Saigontourist - Cần Thơ

HOTLINE:


Lữ hành Saigontourist - An Giang

Địa chỉ: Số 24 B Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang. Số điện thoại: 0296(3) 727286

HOTLINE:

  • DU LỊCH NƯỚC NGOÀI: 0919.065.473
  • DU LỊCH TRONG NƯỚC: 0919.065.473
  • VÉ MÁY BAY: 0772.992.911

Lữ hành Saigontourist - Rạch Giá

  • Lô P9-39 Đường 3/2, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: (0297) 3536868

 


Lữ hành Saigontourist - Long An

  • 111 Hùng Vương, Tp Tân An. Điện thoại: (0272) 373 8888

HOTLINE:

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0937.877.420
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0937.877.420
  • DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: 0948.701.219

Lữ hành Saigontourist - Tiền Giang

12B9 Nguyễn Trãi, Tp. Mỹ Tho. Điện thoại: (0273) 3956688

HOTLINE:

  • TOUR TRONG NƯỚC: 0984.946.470
  • TOUR NƯỚC NGOÀI: 0386 327 947
  • DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY: 0979.496.813

Lữ hành Saigontourist - Bến Tre

262B Đại Lộ Đồng Khởi , KP5, phường Phú Khương, TP. Bến Tre

  • Số tổng đài: 0275 – 3719999
  • Số Fax: 0275 - 3734567

Lữ hành Saigontourist - Nghệ An

  • 25 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An. Tel: (0238) 38 00 888