Du lịch Châu Âu [ĐỨC - ÁO - CROATIA - HUNGARY - SLOVAKIA - SÉC]

THỜI GIAN: 10 ngày 9 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Hàng không Vietnam Airlines

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Hà Nội

ĐIỂM ĐẾN: Châu Âu

Tour này có gì hay

Tour này có gì hay? - Tham quan các công trình kiến trúc danh tiếng, thắng cảnh nên thơ của những thành phố xinh đẹp Munich, Hallstatt, Graz, Zagreb, Budapest, Bratislava, Brno, Vienna, Linz. - Trải nghiệm độc đáo: Hallstatt - hòn ngọc nước Áo, chiêm ngưỡng thành Vienna tráng lệ, dạo quanh những con đường lãng mạn bao quanh tòa lâu đài nguy nga tại Bratislava, Graz – thủ đô văn hóa của Châu Âu với sự phong phú về văn hóa từ thời kỳ Baroque đến thời Phục hưng đầy ấn tượng. - Đặc biệt nhất trong hành trình này chính là thành phố Budapest duyên dáng soi bóng bên hai bờ sông “Danube blue”. Vẻ đẹp đến mê hoặc của Budapest sẽ đọng lại trong lòng du khách cảm xúc khó quên. - Khám phá những nét kiến trúc lịch sử đầy kiêu hãnh cùng nền văn hóa Balkan đầy sống động và độc đáo tại Zagreb – thủ đô hào hoa của Croatia. - Dạo bước và chụp hình tại các địa điểm nổi tiếng của Đức như: cụm công trình hùng vĩ của thương hiệu xe BMW, Sân vận động Allianz Arena…

Chương trình tour

Liên hệ tư vấn (khách lẻ): Ms.Thu Hà – 0904 148 446 // Ms.Thanh Duyên – 0988 781 888
Liên hệ tư vấn (khách đoàn) :  0936 860 455

Ngày 1: TP. HÀ NỘI - MUNICH
20h30:
Xe đón quý khách tại VP Saigontourist 55b Phan Chu Trinh – Hà Nội làm thủ tục đáp chuyến bay VN 035 (00:05-06:50) của Hàng không Vietnam Airlines đi Munich - thành phố thịnh vượng bậc nhất nước Đức. Ăn và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: MUNICH (ĐỨC) (Ăn trưa, tối)
06h50:
Hạ cánh sân bay Munich, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn hành trình khám phá thành phố Munich nổi tiếng với lễ hội bia lớn nhất thế giới. Tự do dạo chơi trên quảng trường Đức Mẹ Marienplatz - được xem như trái tim của thành phố, một quảng trường náo nhiệt với rất nhiều người đi bộ, nghệ sĩ biểu diễn đường phố nằm giữa tòa thị chính mới (Neue Rathaus) tòa thị chính cũ (Alte Rathaus). Khám phá cụm công trình hùng vĩ của thương hiệu xe BMW - cái tên lẫy lừng trong ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu với các cỗ máy đem lại cảm giác lái vô cùng khác biệt. Tham quan Bảo tàng BMW mở cửa từ năm 1973, nơi quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về quá khứ, hiện tại và tương lai của nền công nghiệp xe hơi Đức; chiêm ngưỡng bộ sưu tập quý hiếm gồm hơn 100 chiếc ô tô, mô tô, động cơ....Chụp hình bên ngoài Sân vận động Allianz Arena - một trong những sân vận động đẹp nhất thế giới, sân nhà của đội bóng lừng danh Bayern Munich. Ghé thăm Hofbräuhaus - vườn bia truyền thống của Munich nơi Quý khách có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của những loại bia nổi tiếng xứ Bavaria. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Munich.


Bảo tàng BMW

NGÀY 3: MUNICH - HALLSTATT – GRAZ (ÁO) (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Tiếp tục hành trình đến với “hòn ngọc nước Áo” - ngôi làng Hallstatt bên bờ hồ Hallstätter See phẳng lặng trong veo, được bao quanh bởi dãy núi Alps hùng vĩ. Quý khách sẽ đắm mình trước vẻ đẹp thơ mộng quyến rũ và yên bình khi dạo chơi trên những con đường nhỏ quanh ngôi làng cổ tích này, ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ mây vần vũ và chiêm ngưỡng bức tranh thủy mặc của nước Áo. Khởi hành đến Graz - thành phố cổ thanh lịch nhất nước Áo đã được công nhận là thủ đô văn hóa của Châu Âu. Thành phố này là một trung tâm sáng tạo và được giải Thành phố Sáng tạo do Creative City Network của UNESCO trao tặng. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Graz.


Hallstatt

NGÀY 4: GRAZ – ZAGREB (CROATIA) (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Xe đưa đoàn đi tham quan khu phố cổ Alstadt von Graz, chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật với kiến trúc theo phong cách thời Phục Hưng cổ kính, mang đậm trong mình giá trị văn hóa, đại diện cho mỗi thời kỳ lịch sử khác nhau. Dạo chơi trên Quảng trường chính Hauptplatz vô cùng rộng lớn, ngắm nhìn tháp đồng hồ mang tính biểu tượng trên ngọn đồi Schlossberg phủ đầy cây xanh. Tham quan bên ngoài tòa thị chính Rathaus nguy nga, bảo tàng Kunsthaus Graz nổi bật với hình dáng kỳ dị trông như một sinh vật khổng lồ ngoài hành tinh với những cái vòi hình khối kếch xù mọc trên "lớp da "màu xanh, được gọi là "Người ngoài hành tinh thân thiện". Chiêm ngưỡng bên ngoài cung điện Eggenberg mang kiến trúc Baroque tráng lệ, được bao quanh bởi những bãi cỏ xanh mướt và khu vườn tuyệt đẹp. Buổi chiều, đoàn di chuyển đến Zagreb - thủ đô và đồng thời là thành phố lớn nhất Croatia. Dạo chơi trên Quảng trường trung tâm Ban Jelačić, chiêm ngưỡng những công có từ thế kỷ 19, trưng bày nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau từ Biedermaier đến Art Nouveau và chủ nghĩa hậu hiện đại. Khám phá Upper Town - một mạng lưới các đường phố nhỏ giữa hai ngọn đồi. Chụp hình bên ngoài nhà thờ St. Mark nổi bật với mái nhà đầy màu sắc, được trang trí các huy hiệu thời trung cổ của Croatia, Dalmatia và Slavonia ở bên trái, và biểu tượng của Zagreb ở bên phải. Ngắm nhìn Funicular of Zagreb - một trong những đường ray leo dốc đẹp nhất ở châu Âu và cũng là đường ray leo dốc nhỏ nhất trên thế giới. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Zagreb.

NGÀY 5: ZAGREB - BUDAPEST (HUNGARY) (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Khởi hành đến Budapest - thủ đô của Hungary, bắt đầu hành trình khám phá “Viên ngọc của Danube”. Chụp hình bên ngoài Tòa Nhà Quốc Hội Hungary - một trong những tòa nhà lập pháp cổ kính nhất châu Âu, nhà hát Opera Quốc gia Hungary, Thánh đường St Stephen cổ kính, mang vẻ đẹp uy nghi vững chãi, Nhà thờ Matthias tráng lệ và pháo đài Fisherman’s Bastion xây dựng vào năm 1905 theo lối kiến trúc tân Gothic và Roman. Chiêm ngưỡng cầu Xích nổi tiếng - nổi bật với bốn tượng sư tử đá canh giữ hai đầu cầu. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Budapest.


Fisherman’s Bastion

NGÀY 6: BUDAPEST - BRATISLAVA – BRNO (CH SÉC) (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Khởi hành đến thủ đô Bratislava bình yên của Slovakia, thành phố nhỏ xinh nổi tiếng với những bức tượng đồng vui mắt có kích thước ngang với người thật. Quý khách tự do dạo chơi khu phố cổ, tham quan bên ngoài Lâu đài Bratislava nơi ghi dấu nhiều thời khắc thăng trầm của các đời vua chúa và sự thay ngôi đổi chủ của nhiều đế chế trên vùng đất đặt biệt này. Buổi chiều, đoàn di chuyển đến Brno - thành phố tươi đẹp của Cộng hòa Séc, đã chính thức được UNESCO công nhận là "Thành phố của Âm nhạc" từ năm 2017. Tham quan bên ngoài Tòa thị chính Cổ Old Town Hall, nhà thờ St Peter & St Paul - một nhà thờ tráng lệ mang đậm không khí tôn giáo và những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, Lâu đài Špilberk được xây dựng vào thế kỷ 13, lâu đài từng là nơi Đức quốc xã chiếm đóng để giam giữ các tù nhân chính trị trong Thế chiến II. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Brno.

NGÀY 7: BRNO – VIENNA - LINZ (ÁO) (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Khởi hành đến Vienna, thủ đô thơ mộng trữ tình của nước Áo và là cái nôi của âm nhạc của thế giới, với những nhà sáng tác nghệ thuật như Mozart, Beethoven. Vienna với quần thể kiến trúc cổ kính độc đáo được xây dựng từ thời Trung cổ cho tới thời kỳ Baroque đã được Unesco công nhận là khu di sản thế giới World Heritage Site. Tham quan Cung điện Schonbrunn - một trong những cung điện xây dựng theo kiến trúc Baroque tuyệt đẹp được trang hoàng lộng lẫy nhất thế giới và là nơi nghỉ ngơi vào mùa hè của hoàng gia Áo với 1.441 phòng. Chiêm ngưỡng bên ngoài Nhà hát Opera Quốc gia với kiến trúc mái vòm đặc trưng của phong cách Phục hưng, đại diện cho những nét tinh hoa, âm nhạc và nghệ thuật của quốc gia này, Cung Điện Hoàng Gia Hofburg sang trọng của triều đại Hofburg hùng mạnh, ngày nay là nơi ở và làm việc chính thức của Tổng thống Áo. Buổi chiều, xe đưa đoàn di chuyển đến Linz - thành phố bên dòng sông Danube huyền thoại. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Linz.


Cung điện Schonbrunn

NGÀY 8 : LINZ – MUNICH (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Xe đưa đoàn đi tham quan thành phố Linz. Từ năm 2014 Linz đã là một phần của mạng lưới thành phố Sáng tạo của UNESCO với sự kết hợp tuyệt vời của các tòa nhà lịch sử, kiến trúc tuyệt đẹp, không gian xanh rộng lớn và những đổi mới hiện đại của thành phố. Tự do dạo chơi Quảng trường Hauptplatz – trái tim của Linz, một quần thể nhà cổ 600 năm tuổi với mặt tiền Baroque có màu sắc tươi sáng. Quảng trường không chỉ là nơi giao thương sầm uất mà còn là điểm hẹn văn hóa và xã hội quan trọng của thành phố, nổi bật với Cột Ba Ngôi Thánh Baroque cao vút, biểu tượng của niềm tự hào và lịch sử lâu đời. Chụp hình bên ngoài Nhà thờ cổ Ignatius - nhà thờ Baroque có một bộ tháp hình vòm ấn tượng theo phong cách điển hình. Đoàn di chuyển về Munich nghỉ đêm.

NGÀY 9: MUNICH - TP. HÀ NỘI (Ăn sáng)
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay trực tiếp VN 034 (13:35 - 05:00) về Tp. Hà Nội . Quý khách ăn và nghỉ ngơi trên máy bay.

NGÀY 10: TP. HÀ NỘI
05h00
: Hạ cánh tại Nội Bài, xe đón đưa đoàn về trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình tour du lịch châu Âu. Lữ hành Saigontourist chân thành cám ơn quý khách và hẹn đồng hành trong những hành trình thú vị tiếp theo!

Chính sách tour

Giá tour: 79.800.000 VNĐ/khách – Áp dụng cho đoàn khởi hành từ 15 khách người lớn trở lên

Giá tour: 86.800.000 VNĐ/khách – Áp dụng cho đoàn khởi hành từ 10 đến 14 khách người lớn

Khách ở phòng đơn, trả thêm: 15.000.000 VNĐ

* Vé trẻ em:
- Trẻ em từ 02 đến dưới 12 tuổi     : 85% giá người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                       : 90% giá người lớn (Bé ngủ ghép cùng 2 người lớn và có giường riêng)
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên              :100% giá của người lớn
- Vì lý do an toàn, có một số khách sạn ở Châu Âu không thể sắp xếp được 1 phòng cho 3 khách ở chung suốt hành trình.
- Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng 100%

* Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi theo đoàn. Thuế sân bay quốc tế và nội địa. Phụ thu xăng dầu hàng không vào thời điểm báo giá.
- Visa nhập cảnh Châu Âu. Khách sạn 4 sao địa phương (tiêu chuẩn 02 khách/ phòng) - Nước uống 1 chai 0.5l/ khách/ ngày
- Quà tặng của Lữ hành Saigontourist
- Xe ôtô máy lạnh, vé tham quan, các bữa ăn trong chương trình, HDV Saigontourist suốt tuyến & tài xế địa phương…

* Giá tour không bao gồm:
- Chi phí làm hộ chiếu, các chương trình tự chọn, nước uống, giặt ủi, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không... và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế (196.000 VNĐ/khách/ngày).

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
ĐẶT CỌC 40.000.000 VNĐ/ KHÁCH. THANH TOÁN SỐ TIỀN CÒN LẠI TRƯỚC NGÀY ĐI 15 NGÀY LÀM VIỆC.
* Trường hợp hủy tour (Không áp dụng đối với các tour khuyến mãi/ sự kiện hoặc khởi hành vào dịp Lễ, Tết. Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết):
- Sau khi đặt cọc nếu Quý khách báo hủy tour trước khi Lữ hành SGT nộp hồ sơ xin visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí: 5.000.000 đồng.
- Nếu Quý khách báo hủy tour sau khi Lữ hành SGT nộp hồ sơ xin visa, công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn lại tiền cọc
- Nếu Quý khách báo hủy/chuyển tour trước ngày khởi hành 35 đến dưới 45 ngày làm việc: quý khách thanh toán 50% tiền cọc tour.
- Nếu Quý khách báo hủy/chuyển tour trước ngày khởi hành 30 đến dưới 35 ngày làm việc: quý khách thanh toán 50% giá tour.
- Nếu Quý khách báo hủy/chuyển tour trước ngày khởi hành 20-29 ngày làm việc: quý khách thanh toán 70% giá tour.
- Nếu Quý khách báo hủy/chuyển tour trước ngày khởi hành 10-19 ngày làm việc: quý khách thanh toán 90% giá tour.
- Nếu Quý khách báo hủy/chuyển tour trước ngày khởi hành dưới 10 ngày làm việc: quý khách thanh toán 100% giá tour.
- Visa Shengen sẽ được cấp với thời hạn đúng theo lịch đi của đoàn, đề nghị Quý khách phải đi về theo đoàn.
- Vì bất cứ lý do nào nếu bị từ chối cấp visa Schengen, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 8.000.000 vnđ/khách, hồ sơ sẽ không hoàn lại
- Trong trường hợp không đủ số lượng khách (tối thiểu 10 khách) được cấp visa Schengen hoặc đoàn không có kết quả visa Schengen kịp vào ngày khởi hành tour, Lữ hành Saigontourist sẽ dời ngày khởi hành vào thời gian khác. Nếu quý khách nào không thể tham dự vào ngày khởi hành mới, Lữ hành Saigontourist sẽ thông báo hủy visa với LSQ/ ĐSQ. Trường hợp Quý khách chọn hành trình khác hành trình đã đăng ký, Quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí chênh lệch (nếu có).
- Lưu ý: Theo qui định từ Cơ quan Ngoại giao trong Khối Schengen về việc hồi báo hộ chiếu sau khi tour kết thúc, Lãnh sự quán/Đại sứ quán tại VN đề nghị Quý Khách gửi lại hộ chiếu cho hướng dẫn viên tại sân bay Nội Bài sau khi đã hoàn tất thủ tục nhập cảnh. Thời gian hồi báo hộ chiếu từ 7-10 ngày, sau đó chúng tôi sẽ chuyển trả hộ chiếu cho Quý Khách. Việc hồi báo hộ chiếu nhằm đảm bảo theo đúng qui định đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho Quý Khách trong những lần xin visa kế tiếp tại các nước thuộc Khối Schengen.

*Lưu ý:
- Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour); phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
- Hộ chiếu của quý khách có giá trị sử dụng và thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về, còn ít nhất 3 trang trắng liền kề nhau (không tính trang bị chú)
- Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên quầy lúc đăng ký. Saigontourist không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên.
- Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại Châu Âu được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2-3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Công ty (55B Phan Chu Trinh) để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Trường hợp quý khách đã phẫu thuật thẩm mỹ, yêu cầu trước khi xuất cảnh phải đổi hộ chiếu và phải thông báo cho công ty du lịch khi đăng ký tour – Lữ hành Saigontourist sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp quý khách hàng không thông báo và không được xuất cảnh
- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm và các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

 

Xem chi tiết tại: Đây