Du Lịch Nhật Bản Lễ 30/04 Hoa Tử Đằng Và Hoa Nemophila [Osaka - Kyoto - Vườn Trái Cây - Núi Phú Sỹ - Tokyo]

THỜI GIAN: 5 ngày 4 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Hàng không Quốc Gia Việt Nam

ĐIỂM XUẤT PHÁT: TP. Hồ Chí Minh

ĐIỂM ĐẾN: Nhật Bản

Tour này có gì hay

- Hiện thực hóa ước mơ khám phá cảnh đẹp và văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang với thủ tục visa thuận lợi, nhanh chóng hơn bao giờ hết. -Thưởng lãm một Tokyo hiện đại nhưng vẫn cảm nhận từng cung bậc cảm xúc khi dạo bước bên ngôi cổ tự Asakusa, Hoàng cung và không thể thiếu ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ - biểu tượng của nước Nhật. - Khám phá cảnh sắc từ Tokyo đến Kyoto, kết nối Osaka với đền đài, chùa thiêng đẫm không khí thiền tịnh. - Thỏa sức mua sắm hàng nội địa Nhật Bản tại các khu thương mại sầm uất.

Chương trình tour

* Ưu đãi 1.000.000 vnđ/khách cho 10 khách mua tour đầu tiên.
* Ưu đãi thêm 500.000 vnđ/khách cho nhóm mua tour từ 4 khách trở lên.

TỐI TRƯỚC NGÀY KHỞI HÀNH: TP.HCM - OSAKA
Tập trung tại Ga đi Quốc Tế - sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục chuyến bay VN320 (00:10-07:20) đi Osaka. Ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 1: OSAKA (Ăn trưa, tối)
07:20 sáng đến sân bay Kansai. Tham quan công viên Maishima Seaside. Tham quan (bên ngoài) Lâu đài Osaka - nơi chốn thiên đường với cảnh quan tuyệt mỹ, hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Tự do mua sắm tại Khu thương mại Shinsaibashi. Nghỉ đêm.


Lâu đài Osaka

NGÀY 2: OSAKA - NAGOYA (Ăn sáng, trưa, tối)
Trả phòng. Tham quan Cầu Togetsu dài 155m, cây cầu tồn tại như một biểu tượng của núi Arashiyama với cảnh sắc phong phú theo từng mùa. Tham quan rừng tre Sagano, thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên của rừng tre. Tham quan Chùa Kiyomizu thờ Phật Quan Âm thiên thủ thiên nhãn - di sản văn hóa nổi tiếng ở Kyoto. Tham quan Chùa Kinkakuji nằm nổi bật trên mặt nền hồ nước trong xanh. Nghỉ đêm.


Rừng tre Sagano

NGÀY 3: NAGOYA - HAKONE (Ăn sáng, trưa, tối)
Trả phòng. Trải nghiệm tàu tốc hành Shinkanshen. Tham quan Vườn trái cây, thưởng thức và mua về làm quà cho người thân các loại trái cây theo mùa tại Vườn. Khởi hành lên trạm số 5 (tùy theo điều kiện thời tiết cho phép) tham quan và chụp hình với Núi Phú Sỹ - biểu tượng của Nhật (ngọn núi cao nhất Nhật Bản 3.776m). Nghỉ đêm.


Núi Phú Sỹ

NGÀY 4: NÚI PHÚ SỸ - TOKYO (Ăn sáng, trưa, tối)
Trả phòng. Tham quan Công viên Ashikaga. Tham quan và chụp hình (bên ngoài) Cung điện Hoàng Gia. Tham quan chùa Quan Âm Asakusa - một trong những công trình cổ nhất và nổi tiếng tại Tokyo. Chụp hình bên dưới Tháp Tokyo Sky Tree. Nếu kịp thời gian tự do mua sắm tại Aeon Mall. Nghỉ đêm khách sạn 4 sao địa phương.


Chùa Quan Âm Asakusa

NGÀY 5: TOKYO - TP.HCM (Ăn sáng)
Trả phòng. Ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay VN301 (09:30-13:45) về Tp.HCM. Kết thúc chương trình du lịch Nhật Bản.

Chính sách tour

GIÁ TOUR TRỌN GÓI (đã bao gồm đầy đủ thuế, phí)
Khách ở phòng đơn, trả thêm phí: 4.000.000 vnđ/khách
(Giá tour có thể thay đổi vào thời điểm đặt tour - Áp dụng cho khách từ 12 tuổi đến 69 tuổi)

* Vé trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi                                  : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
- Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi                 : 75% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                                 : 90% giá của người lớn (bé có giường riêng).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                                        : 100% giá của người lớn
* Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi theo đoàn. Visa Nhật Bản theo đoàn. Thuế sân bay, phí an ninh sân bay…Vé tàu Shinkanshen theo chương trình
- 04 đêm khách sạn 3* & 01 đêm 4* địa phương theo hành trình. Tiêu chuẩn 02 người/phòng/02 giường đơn hoặc phòng Tatami kiểu Nhật.
- Ăn và vé tham quan theo chương trình.
- Hướng dẫn viên Lữ hành Saigontourist đi theo đoàn. Quà tặng của Lữ hành Saigontourist (Túi cần kéo + dù, nón…), thuế VAT.
* Giá tour không bao gồm:
- Lệ phí làm hộ chiếu và visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
- Nước uống (Bia, rượu mạnh… trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo qui định của hàng không.
- Thuốc men, bệnh viện…và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
- Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế (140.000 vnd/người/ngày).
- Phí test covid trước khi khởi hành. Các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly điều trị Covid-19, bao gồm các chi phí xét nghiệm, cách ly y tế, các chi phí cá nhân khác như đi lại, ăn uống và các chi phí điều trị y tế mà không nằm trong các điều khoản Bảo Hiểm du lịch.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

* Trường hợp hủy tour:
- Sau khi đặt cọc, nếu quý khách báo hủy tour, quý khách vui lòng nộp lệ phí là 5.000.000 đồng.
- Vì bất cứ lý do nào nếu lãnh sự Nhật từ chối cấp visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí visa là 3.000.000 đồng.
- Nếu quý khách được cấp visa Nhật (trước khi Lữ hành Saigontourist xuất vé máy bay) nhưng vì bất kỳ lý do nào quý khách không thể tham gia đoàn được, quý khách vui lòng nộp lệ phí là 10.750.000 đồng.
- Sau khi xuất vé máy bay, hoặc trước ngày đi tour 10 ngày làm việc, nếu quý khách báo hủy tour, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 90% giá tour.
- Nếu quý khách báo hủy tour ngay vào ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 100% giá tour.
* Lưu ý:
- Theo quy định mới của Lãnh Sự Nhật, sau khi được cấp visa Nhật vì bất kỳ lý do gì quý khách không tham gia theo đoàn cùng Công ty, Lữ hành Saigontourist có trách nhiệm báo hủy visa đã được cấp của quý khách với Lãnh Sự Nhật.

- Trong trường hợp trong đoàn có phát sinh ca nghi nhiễm hoặc nhiễm Covid-19, khách hàng tuân thủ quy định cách ly và điều trị tại nước sở tại và có trách nhiệm phối hợp với Lữ hành Saigontourist và y tế tại điểm đến để thực hiện các biện pháp xét nghiệm, cách ly/ điều trị theo quy định.
- Quý khách vui lòng không tách đoàn và đi theo đúng chương trình. Nếu có nhu cầu tách đoàn vui lòng thông báo cho nhân viên tư vấn ngay khi đăng ký tour để được tư vấn thêm thông tin và các chi phí phát sinh (nếu có).
- Quý khách là người nước ngoài hoặc là Việt Kiều, vui lòng mang theo đầy đủ tất cả hộ chiếu (mang theo cả 02 hộ chiếu trường hợp có 02 quốc tịch), và visa Việt Nam (dán vào hộ chiếu hoặc tờ rời) khi đi tour.
- Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo. Ngoài ra quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng mua thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
- Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại Nhật và được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2 - 3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình. Các loài hoa nở rất dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết bên ngoài mà nở sớm hay muộn. Đây là trường hợp bất khả kháng mong Quý khách hiểu và thông cảm. Xin chân thành cám ơn. Về điểm tham quan hoa vẫn chưa xác định là tham quan công viên nào mà chỉ ghi sẽ tham quan 1 công viên. Vào các tuần lễ cao điểm tại Nhật, khách sạn có thể không ở trong khu vực trung tâm nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn khách sạn theo chương trình. Nếu khách sạn 4* địa phương đêm cuối không còn đủ, chương trình sẽ nâng cấp tiêu chuẩn khách sạn 4* địa phương tại Tokyo hoặc Osaka cho quý khách.
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng Công ty (45 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM) để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Lữ hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Lữ hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.
- Vì bất kỳ lý do bất khả kháng nào mà đoàn không đủ 10 khách để khởi hành, quý khách vui lòng chuyển sang ngày khởi hành khác hoặc Saigontourist sẽ hoàn lại 100% tiền mà quý khách đã thanh toán cho công ty.

Xem chi tiết tại: Đây