Du Lịch Châu Âu [Pháp - Thụy Sỹ - Ý]

THỜI GIAN: 11 ngày 10 đêm

PHƯƠNG TIỆN: với Hàng không China Southern

ĐIỂM XUẤT PHÁT: TP. Hồ Chí Minh

ĐIỂM ĐẾN: Châu Âu

Tour này có gì hay

- Hành trình du lịch qua các thành phố danh tiếng của Châu Âu và trải nghiệm nhiều khoảnh khắc thú vị cùng Lữ hành Saigontourist. - Chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng và các chứng tích lịch sử cổ kính như tháp Eiffel, Nhà Thờ Đức Bà, Bảo tàng Louvre, Tháp nghiêng Pisa, du thuyền sông Seine… - Ngỡ ngàng trước quốc gia quyền lực nhất thế giới - Vatican với Quảng trường và thánh đường Thánh Peter thiêng liêng . - Chinh phục những tầm cao mới từ đỉnh núi tuyết Jungfraujoich - “nóc nhà huyền thoại của châu Âu” với cung đường ngoạn mục và khung cảnh điệp trùng băng tuyết. Thỏa sức mua sắm hàng hiệu và đồ lưu niệm tại Châu Âu. - Thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp ở thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng của người Thụy Sĩ với những hồ nước trong xanh phẳng lặng.

Chương trình tour

Ưu đãi mua tour sớm:
- Giảm 5.000.000đ/khách – áp dụng cho 5 khách mua tour đầu tiên.
- Giảm 3.000.000đ/khách – áp dụng cho 5 khách mua tour tiếp theo.
- Giảm 2.000.000đ/khách – áp dụng cho 5 khách mua tour tiếp theo sau đó.

NGÀY 1 : TP.HCM – QUẢNG CHÂU (TRUNG QUỐC) - PARIS
Quý khách tự túc tập trung tại lầu 2 Ga đi quốc tế - sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cùng hướng dẫn viên làm thủ tục đáp chuyến bay CZ374 (15:40-19:40) đi Quảng ChâuTrung Quốc. Quý khách ăn tối trên máy bay.

Ngày 2 : PARIS (Ăn trưa, tối)
Đến sân bay Guangzhou Baiyun, đoàn nối chuyến bay CZ347 (00:50 – 06:40) đi Paris. 06h40 sáng, đoàn đến sân bay Charles De Gaulle, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Bắt đầu hành trình khám phá trung tâm Paris - kinh đô ánh sáng, quyến rũ hàng triệu khách du lịch trên thế giới mỗi năm. Tham quan, chụp hình bên ngoài Tháp Eiffel - công trình kiến trúc bằng sắt sừng sững bên bờ sông Seine, biểu tượng và niềm tự hào của nước Pháp, Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame de Paris) - công trình kiến trúc Gothic tiêu biểu và nổi tiếng thế giới với tác phẩm văn học cùng tên của đại văn hào Victor Hugo; Bảo tàng Louvre - nơi trưng bày các báu vật hội họa và điêu khắc nhân loại, nổi tiếng với bức tranh nàng Mona Lisa của Leonardo da Vinci với nụ cười bí ẩn và tượng thần Vệ nữ thành Milo - biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp của người Hy Lạp. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Paris.


Bảo tàng Louvre

Ngày 3 : PARIS (Ăn sáng, trưa, tối)
Quý khách trải ngiệm du thuyền sông Seine sang trọng, khám phá vẻ đẹp hai bên bờ sông và những cây cầu cổ, tiêu biểu nhất là cầu Alexandre III và cầu Neuf - những công trình góp phần giúp Paris được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Buổi chiều, xe đưa đoàn dạo chơi trên Đại Lộ Thiên Đường (Champs Élysées) lộng lẫy dài gần 2km bắt đầu từ Quảng trường Hòa Hợp (La Concorde) và kết thúc tại Khải Hoàn Môn (L’Arc de Triomphe) hùng tráng nằm giữa Quảng trường Étoile. Quý khách tự do mua sắm tại trung tâm thương mại lớn như La Fayette, Le Printemps…Nghỉ đêm tại Paris.


Đại Lộ Thiên Đường

NGÀY 4 : PARIS - STRASBOURG – BERN (Ăn sáng, trưa, tối)
Trả phòng. Đáp chuyến tàu tốc hành tới thành phố Strasbourg sát biên giới Pháp - Đức (tùy theo tình hình thực tế). Khám phá một trong những thành phố đẹp nhất của Pháp với những ngôi nhà gỗ sơn nhiều màu sắc nằm san sát ven kênh đào. Chiêm ngưỡng Nhà thờ Notre Dame nổi tiếng mang đậm kiến trúc Gothic với những khung cửa sổ lung linh sắc màu và những bức tranh kiếng. Dạo chơi khu phố cổ La Petite France, nơi có những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi nằm cạnh các quán cà phê nhỏ xinh trên vỉa hè với những khóm hoa quyến rũ bao quanh dòng sông tạo nên khung cảnh thơ mộng. Di chuyển đến Bern - thủ đô của Thụy Sỹ đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới từ năm 1983. Chiêm ngưỡng đài phun nước Zahringer được xây dựng vào thế kỷ 16 và Tháp đồng hồ thiên văn tuyệt đẹp, Bear Park với các chú gấu sinh sống ngay giữa lòng thành phố Bern. Quý khách như lạc vào chốn cổ tích với những mái vòm theo lối kiến trúc Gothic ấn tượng từ thế kỉ 15 cùng rất nhiều các công trình kiến trúc cổ từ được trưng bày rải rác trong những khu phố cổ. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Bern.


La Petite France

NGÀY 5: BERN - JUNGFRAUJOCH – INTERLAKEN - LUCERNE (Ăn sáng, trưa, tối)
Bắt đầu chuyến du ngoạn hấp dẫn “Cuộc hành trình vượt lên đỉnh núi Jungfrau – Top of Europe ở độ cao 3.463 mét đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp khi vượt qua những sườn dốc đứng, những hồ nước xanh trong, những cánh rừng thông xanh rì để tới dãy Alps hùng vĩ trùng điệp tuyết phủ trắng xóa. Tham quan hang động băng Glacier Cave (tùy tình hình thực tế). Khám phá thị trấn Interlaken, cửa ngõ của thiên đường nằm giữa những hồ nước thơ mộng mang vẻ đẹp cổ tích. Du khách có cảm giác như đang lạc vào chốn mộng mơ yên bình ẩn mình dưới chân núi khi dạo chơi ngôi làng cổ tích quyến rũ đậm chất đồng quê của đất nước Thụy Sĩ, hít thở bầu không khí trong lành và chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp mê hồn của dãy núi Alps. Di chuyển về thành phố Lucerne nghỉ đêm.


Glacier Cave

NGÀY 6: LUCERNE – ZURICH - LUGANO (Ăn sáng, trưa, tối)
Chiêm ngưỡng tượng đài Lion Monument - tác phẩm điêu khắc đá buồn và cảm động nhất thế giới tưởng nhớ về những người lính bảo vệ vua Louis XVI; cây Cầu gỗ Chapel có mái che cổ nhất ở châu Âu bắc qua dòng sông Reuss với những bức họa cổ nổi tiếng treo dọc hai bên thành cầu. Tiếp tục khởi hành tới Zurich - thủ đô văn hóa của Thụy Sỹ. Bắt đầu hành trình khám phá thành phố Zurich nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, mang kiến trúc, nghệ thuật trung cổ đầy màu sắc, không gian mặt nước thanh bình. Đoàn ghé chụp hình bên ngoài Tòa Thị Chính, nhà thờ Fraumünster - với chuỗi cửa kính màu độc đáo thể hiện những điển tich trong Kinh Thánh một cách đầy mê hoặc. Xe đưa đoàn di chuyển đến Lugano – thành phố ven hồ tuyệt đẹp được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ. Quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm.


Cầu gỗ Chapel

NGÀY 7: LUGANO – MILAN - VENICE (Ăn sáng, trưa, tối)
Di chuyển đến Milan - trung tâm thời trang của nước Ý. Chụp hình bên ngoài Thánh đường Duomo Milan thiêng liêng được xây dựng từ năm 1386, lâu đài Sforzanhà hát La Scala. Đoàn tự do dạo chơi, mua sắm tại Galleria Vittorio Emanuele - khu phố thương mại và triển lãm cổ, đặt tên theo Vittorio Emanuele Đệ Nhị, vị vua đầu tiên của Vương quốc Ý. Buổi chiều đoàn khởi hành đến thành phố Venice nhận phòng và nghỉ đêm.


Thánh đường Duomo Milan

NGÀY 8: VENICE – FLORENCE (Ăn sáng, trưa, tối)
Bắt đầu hành trình khám phá Venice - điểm đến lãng mạn trong hành trình Ý . Quý khách tự do dạo bước trên Quảng trường Saint Marco, chụp ảnh tại Cung điện Tổng Trấn Doge’s Palace Nhà thờ mái vòm San Marco - được đặt tên theo vị thánh bảo hộ của thành phố. Tham quan xưởng thủy tinh Murano. Trải nghiệm ngồi thuyền gỗ Gondola dập dìu trên những kênh đào, tham quan các ngõ ngách của Venice lãng mạn (tự túc chi phí). Tiếp tục khởi hành đến thành phố Florence - trái tim của nước Ý, cái nôi của kinh đô nghệ thuật, nơi quy tụ các giá trị văn hóa tiêu biểu thời Trung cổ. Chiêm ngưỡng một trong những cây cầu cổ đẹp nhất thế giới – cây cầu tình yêu Ponte Vecchio nổi tiếng bên dòng sông Arno thơ mộng, Thánh đường Duomo Santa Maria del Fiore nguy nga mang phong cách Gothic và bản sao bức tượng Chàng David tại Quảng trường Piazzale Michelangelo (nếu thời gian cho phép). Nhận phòng và nghỉ đêm tại Florence.


Cung điện Tổng Trấn Doge’s Palace

NGÀY 9: FLORENCE – PISA - ROME (Ăn sáng, trưa, tối)
Xe đưa đoàn khởi hành đến tham quan Tháp nghiêng Pisa - công trình kiến trúc độc đáo nằm trên Quảng trường Piazza del Miracoli thu hút du khách đến tham quan chụp ảnh. Di chuyển đến thành phố Rome cổ kính - nơi được xem là Viện Bảo tàng khổng lồ chứa trong lòng những đền đài, nhà thờ, tu viện, quảng trường với nhiều kiến trúc cổ vĩ đại. Ghé thăm Vatican - một quốc gia độc lập ngay giữa thành Rome, với diện tích chưa đến 1km2 lại là một trong những quốc gia có quyền lực nhất thế giới được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Tham quan Quảng trường và Thánh đường St. Peter tráng lệ, nơi thiêng liêng nhất ở Vatican, điểm thu hút tín đồ và du khách khắp thế giới (tùy tình hình tham quan thực tế). Nhận phòng và nghỉ đêm tại Rome.


Tháp nghiêng Pisa

NGÀY 10 : ROME – QUẢNG CHÂU (Ăn sáng)
Chiêm ngưỡng Đài phun nước Trevi Fountain - với đáy hồ trong veo lấp lánh những đồng tiền xu được du khách quay lưng ném xuống với ước mong sẽ quay lại Rome lần nữa. Ra sân bay, đáp chuyến bay CZ662 (13:00-06:50) đi Quảng Châu. Ăn và nghỉ đêm trên máy bay


Đài phun nước Trevi Fountain

NGÀY 11 : QUẢNG CHÂU - TP. HCM ( Ăn trên máy bay)
Đến sân bay Guangzhou Baiyun, nối chuyến bay CZ3069 (08:50-11:00) về Tp. HCM. Kết thúc chương trình du lịch Châu Âu.

Chính sách tour

GIÁ TOUR TRỌN GÓI (Đã bao gồm đầy đủ thuế và phí, áp dụng cho khách từ 12 tuổi trở lên)
– Áp dụng cho đoàn từ 15 khách người lớn trở lên
Khách ở phòng đơn, trả thêm: 16.000.000 VNĐ

* Vé trẻ em:
- Trẻ em từ 02 đến dưới 12 tuổi : 75% giá người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                   : 90% giá người lớn  (Bé ngủ ghép cùng 2 người lớn và có giường riêng).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên : 100% giá như người lớn.
- Vì lý do an toàn, khách sạn ở Châu Âu chỉ nhận tối đa 3 khách chung 1 phòng (Bố Mẹ và 1 Trẻ em dưới 12 tuổi).
- Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng (100% giá tour)

* Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay các chặng quốc tế và nội địa theo chương trình. Thuế sân bay quốc tế và nội địa. Visa nhập cảnh Châu Âu.
- Khách sạn 4 sao (tiêu chuẩn 02 khách/ phòng) - Nước uống 1 chai 0.5l/ khách/ ngày
- Quà tặng của Lữ hành Saigontourist : vali du lịch size 20, gối cổ, nón.
- Xe ôtô máy lạnh, vé tham quan, các bữa ăn trong chương trình, HDV Lữ hành Saigontourist suốt tuyến & tài xế địa phương…

* Giá tour không bao gồm:
- Chi phí làm hộ chiếu, các chương trình tự chọn, nước uống, giặt ủi, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không... và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế (180.000 VNĐ/khách/ngày).

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

ĐẶT CỌC 40.000.000 VNĐ/ KHÁCH. THANH TOÁN SỐ TIỀN CÒN LẠI TRƯỚC NGÀY ĐI 15 NGÀY LÀM VIỆC.
* Trường hợp hủy tour (Không áp dụng đối với các tour khuyến mãi/ sự kiện hoặc khởi hành vào dịp Lễ, Tết. Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết):
- Sau khi đặt cọc nếu Quý khách báo hủy tour trước khi Lữ hành SGT nộp hồ sơ xin visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí: 5.000.000 đồng.
- Nếu Quý khách báo hủy tour sau khi Lữ hành SGT nộp hồ sơ xin visa, công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn lại tiền cọc
- Nếu Quý khách báo hủy/chuyển tour trước ngày khởi hành 35 đến dưới 45 ngày làm việc: quý khách thanh toán 50% tiền cọc tour.
- Nếu Quý khách báo hủy/chuyển tour trước ngày khởi hành 30 đến dưới 35 ngày làm việc: quý khách thanh toán 50% giá tour.
-Nếu Quý khách báo hủy/chuyển tour trước ngày khởi hành 20-29 ngày làm việc: quý khách thanh toán 70% giá tour.
- Nếu Quý khách báo hủy/chuyển tour trước ngày khởi hành 10-19 ngày làm việc: quý khách thanh toán 90% giá tour.
- Nếu Quý khách báo hủy/chuyển tour trước ngày khởi hành dưới 10 ngày làm việc: quý khách thanh toán 100% giá tour.
- Visa Shengen sẽ được cấp với thời hạn đúng theo lịch đi của đoàn, đề nghị Quý khách phải đi về theo đoàn.
- Vì bất cứ lý do nào nếu bị từ chối cấp visa Schengen, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 10.000.000 vnđ/khách và hồ sơ sẽ không hoàn lại
- Trong trường hợp không đủ số lượng khách (tối thiểu 10 khách) được cấp visa Schengen hoặc đoàn không có kết quả visa Schengen kịp vào ngày khởi hành tour, Lữ hành Saigontourist sẽ dời ngày khởi hành vào thời gian khác. Nếu quý khách nào không thể tham dự vào ngày khởi hành mới, Lữ hành Saigontourist sẽ thông báo hủy visa với LSQ/ ĐSQ. Trường hợp Quý khách chọn hành trình khác hành trình đã đăng ký, Quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí chênh lệch (nếu có).
- Vì bất cứ lý do nào nếu bị từ chối cấp visa Schengen, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 10.000.000 vnđ/khách và hồ sơ sẽ không hoàn lại
* Quý Khách Lưu ý: Theo qui định từ Cơ quan Ngoại giao trong Khối Schengen về việc hồi báo hộ chiếu sau khi tour kết thúc, Lãnh sự quán/Đại sứ quán đề nghị Quý Khách gửi lại hộ chiếu cho hướng dẫn viên tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi đã hoàn tất thủ tục nhập cảnh. Thời gian hồi báo hộ chiếu từ 7-10 ngày, sau đó chúng tôi sẽ chuyển trả hộ chiếu cho Quý Khách. Việc hồi báo hộ chiếu nhằm đảm bảo theo đúng qui định đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho Quý Khách trong những lần xin visa kế tiếp tại các nước thuộc Khối Schengen. (tùy tình hình thực tế)
- Hộ chiếu của quý khách có giá trị sử dụng và thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về, còn ít nhất 3 trang trắng liền kề nhau (không tính trang bị chú)
- Quý khách cần tiêm đủ 2 liều vaccine covid khi tham gia tour. Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour); phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
- Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên quầy lúc đăng ký. Lữ Hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên.
- Trong 1 số trường hợp nhằm đảm bảo quý khách quay trở về Việt Nam (tùy theo hồ sơ từng khách), ngoài số tiền tour đã đóng, quý khách vui lòng ký quỹ từ 300.000.000 - 500.000.000 đồng/ khách tại Lữ hành Saigontourist ngay khi có visa. Sau khi đi tour về theo đúng thời hạn, quý khách vui lòng đem biên nhận đã đặt cọc lên Công ty nhận lại tiền.
- Chương trình có thể điều chỉnh thay đổi tùy theo tình hình thự tế như chuyến bay, khách sạn tại Châu Âu được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2-3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Công ty (45 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM) để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Lữ hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không  bao gồm và các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

Xem chi tiết tại: Đây