Du Lịch Nam Âu Tết 2024 [Pháp – Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha] (29 Tết)

THỜI GIAN: 12 ngày 11 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Hàng không Emirates

ĐIỂM XUẤT PHÁT: TP. Hồ Chí Minh

ĐIỂM ĐẾN: Châu Âu

Tour này có gì hay

- Thưởng ngoạn các thắng cảnh nổi tiếng, cảm nhận văn hóa Âu châu đặc trưng của các quốc gia ven biển Địa Trung Hải. Hành trình du ngoạn Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha này sẽ mang đến cho du khách nhiều sự mới lạ. - Khám phá một nước Pháp cổ kính, ngỡ ngàng trước những tòa lâu đài, cung điện, nhà thờ kiến trúc độc đáo tại Nice, Cannes… hay Công quốc Monaco trong lòng nước Pháp - nổi tiếng xa hoa bậc nhất thế giới. - Tham quan đất nước Tây Ban Nha không chỉ nổi tiếng về bóng đá mà còn có nền ẩm thực phong phú và điệu nhảy Flamenco nóng bỏng đầy quyến rũ. - Check-in các công trình kiến trúc toát lên sự cổ kính được biết đến là những địa điểm góc nào cũng đẹp tại thủ đô Lisbon, thành phố Salamanca, Fátima - thủ đô tôn giáo của Bồ Đào Nha, nơi Đức Mẹ Maria từng hiện lên.

Chương trình tour

- Giảm thêm cho nhóm 4 khách người lớn trở lên 2.000.000 vnđ/ khách

NGÀY 1 (08.02.2024 - 29 Tết): TP.HCM - DUBAI
Quý khách tự túc tập trung tại lầu 2 - Ga đi quốc tế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cùng hướng dẫn viên Lữ hành Saigontourist làm thủ tục đáp chuyến bay EK393 (23:55-04:25) đi Dubai. Ăn và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2 (09.02.2024 - 30 Tết): DUBAI – NICE (PHÁP) - CANNES – NICE (Ăn tối)
Đến sân bay Dubai, đoàn nối chuyến bay EK77 (08:20 - 12:35) đi Nice - “Nữ hoàng của vùng Cote d’ Azur”. 12h35 trưa đoàn đến sân bay Nice, thành phố biển mộng mơ được bao bọc bởi những ngọn đồi mang khí hậu ôn hòa với hơn 2500 giờ nắng mỗi năm. Xe đưa đoàn khởi hành đi Cannes – vùng biển xanh thơ mộng ven biển. Đoàn ghé chụp hình bên ngoài Cung Lễ hội và Đại hội (Palais des Festivals et des Congrès) - nơi diễn ra các giải festival điện ảnh và biểu tượng Cành cọ vàng vinh danh các ngôi sao thế giới. Tham quan con đường lớn và đẹp nhất La Croisette. Dạo chơi trên bến cảng, tận hưởng cảm giác thư giãn cùng cảnh biển tuyệt đẹp tại Cannes và ngắm nhìn khung cảnh những chiếc thuyền buồm xinh đẹp đậu san sát nhau trong sân chơi dành cho giới thượng lưu. Quý khách di chuyển về Nice tham quan khu phố cổ Old town cổ kính với mê cung lối đi hẹp lát đá cuội, Quảng trường Masséna nổi bật với thiết kế kì lạ của những bức tượng ngồi lơ lửng trên những cột cao và tượng thần Apollo trên đài phun nước mặt trời. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Nice.


Cote d’ Azur

Ngày 3 (10.02.2024 – Mùng 1 Tết): NICE - EZE - MONACO - NICE (Ăn sáng, trưa, tối)
Quý khách ghé thăm chợ hoa buổi sáng Marché aux Fleurs Cours Saleya, nơi mà du khách sẽ được chiêm ngưỡng đủ các loại hoa và cây cảnh. Xe đưa đoàn di chuyển đến làng Eze - một ngôi làng từ thời Trung cổ nằm nằm nép mình trong một ngọn núi Địa Trung Hải, nổi tiếng với khu vườn thực vật nằm bên một vách đá gây ấn tượng với du khách bởi sự đa dạng của thực vật nhiệt đới độc đáo. Những bông hoa sặc sỡ có nguồn gốc chủ yếu từ Nam Phi và bán đảo Ả Rập mang lại cho khu vườn một mùi hương quyến rũ tràn ngập. Ghé thăm xưởng sản xuất nước hoa Fragonard. Buổi chiều, khởi hành tới công quốc Monaco - thiên đường xa hoa bậc nhất thế giới và là một trong những quốc gia giàu có nhất thế giới. Chiêm ngưỡng bên ngoài Cung điện Hoàng tử Palais Princier - nơi ở và làm việc của quốc trưởng nước quân chủ lập hiến Monaco và sòng bài Monte Carlo nổi tiếng sang trọng; Nhà Thờ Cathédrale de Monaco - nơi an nghỉ của nhiều nhân vật nổi tiếng thuộc hoàng tộc Grimaldi, dòng họ quý tộc đã cai trị Monaco suốt 700 năm qua. Đoàn quay về Nice tự do dạo chơi phố “Promenade des Anglais” nổi tiếng, ngắm nhìn toàn cảnh bờ biển trải dài ngút tầm mắt nổi tiếng của nước Pháp (nếu thời gian cho phép). Nghỉ đêm tại Nice.


Cung điện Hoàng tử Palais Princier

Ngày 4 (11.02.2024 – Mùng 2 Tết): NICE – MARSEILLE (200km) – AVIGNON (40km) (Ăn sáng, trưa, tối)
Khởi hành đi Marseille - thành phố cảng nằm ở miền nam nước Pháp và là thủ phủ vùng Provence nổi tiếng với những cánh đồng hoa oải hương tím trải dài đến tận đường chân trời. Tham quan
- một trong những biểu tượng của thành phố Marseille, được xây dựng theo kiến trúc kiểu La Mã nằm trong tổng thể kiến trúc Thánh đường uy nghiêm. Chụp hình bên ngoài Lâu đài nước Palais Longchamps hình bán nguyệt với những hàng cột tráng lệ, bên trong là đài phun nước đồ sộ với những trang trí điêu khắc tuyệt mỹ. Buổi chiều, đoàn di chuyển đến Baux-de-Provence, làng pháo đài đẹp nhất ở nước Pháp. Quý khách dạo quanh ngôi làng nhỏ được xây dựng trên chóp núi đá vôi, trông giống như chiếc tổ chim ưng, chiêm ngưỡng bên ngoài Lâu đài Chateau des Baux được xây dựng từ thế ký thứ 10, nơi còn nhiều tàn tích thời trung cổ. Tiếp tục di chuyển đến Avignon - thành phố của các Đức Giáo Hoàng. Nhận phòng và nghỉ đêm tại Avignon.


Nhà thờ Notre Dame de la Garde

Ngày 5 (12.02.2024 – Mùng 3 Tết): AVIGNON - BARCELONA (430km) (TÂY BAN NHA) (Ăn sáng, trưa, tối)
Chiêm ngưỡng biểu tượng của Avignon: cây cầu Pont saint Bénezet và tham quan bên ngoài Cung điện các Giáo hoàng Palais des Papes - tòa lâu đài trung cổ mang đậm phong cách gothic lớn nhất Châu Âu được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Xe đưa đoàn khởi hành đi Barcelona - thành phố lớn thứ hai của Tây Ban Nha, nổi tiếng với những tòa biệt thự, lâu đài, nhà thờ bằng đá mang đậm phong cách kiến trúc thời Phục Hưng. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Barcelona.


Cung điện các Giáo hoàng Palais des Papes

NGÀY 6 (13.02.2024 – Mùng 4 Tết): BARCELONA (Ăn sáng, trưa, tối)
Bắt đầu hành trình khám phá Barcelona: chiêm ngưỡng Thánh đường Sagrada Familia - di sản văn hoá Thế giới mang kiến trúc Gothic với những toà tháp được chạm khắc tinh tế và ấn tượng, được xem là biểu tượng tín ngưỡng của người dân Barcelona, một trong những nhà thờ thiên chúa giáo lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Quý khách tự do dạo chơi trên đại lộ Passeig de Gracia trải dài 5 km, nổi tiếng với nhiều kiến trúc đẹp và thiên đường mua sắm. Dừng chân chiêm ngưỡng bên ngoài “Tòa nhà của những bộ xương” Casa Batllo - công trình nổi tiếng với những ban công hình dáng sọ người của kiến trúc sư đại tài Antoni Gaudi và Casa Amatller - tòa nhà tráng lệ mang tính thẩm mỹ độc đáo với một bảo tàng socola nhỏ do Puig i Cadafalch thiết kế. Ghé thăm chợ cổ La Boqueria (nếu thời gian cho phép) nằm trên đại lộ Las Ramblas - dấu ấn văn hóa của thành phố nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ xưa độc đáo. Buổi chiều, ghé tham quan Sân vận động Camp Nou của Câu Lạc Bộ Bóng Đá Barcelona. Nghỉ đêm tại Barcelona.


“Tòa nhà của những bộ xương” Casa Batllo

NGÀY 7 (14.02.2024 – Mùng 5 Tết): BARCELONA - MADRID (Ăn sáng, trưa, tối)
Trả phòng. Xe đưa đoàn ra nhà ga đáp chuyến tàu tốc hành đến đến Madrid - thủ đô Tây Ban Nha. Tham quan Cung Điện hoàng Gia Palacio Real de Madrid - một trong những hoàng cung lớn nhất của Châu Âu được xây vào thế kỷ XVIII và Bảo tàng quốc gia của Tây Ban Nha Prado Museum, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật từ thế kỷ thứ 12 đến đầu thế kỷ 19. Quý khách có cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn Flamenco nóng bỏng với những vũ điệu đầy quyến rũ và đam mê. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Madrid. 


Cung Điện hoàng Gia Palacio Real de Madrid

NGÀY 8 (15.02.2024 – Mùng 6 Tết): MADRID - SALAMANCA (215km) - CASTELO BRANCO (280km) (BỒ ĐÀO NHA) (Ăn sáng, trưa, tối)
Quý khách di chuyển đến “Thành phố Hoàng Kim” Salamanca - một trong những thành phố cổ xưa nhất nằm ở phía Tây của Tây Ban Nha đã được bình chọn làm thủ đô văn hoá bởi những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn thời gian cũng như nhịp sống yên bình. Quý khách tự do dạo chơi trên quảng trường Plaza Mayor để chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của đường nét kiến trúc điển hình baroque hoặc thưởng thức màn trình diễn độc đáo của các nghệ sỹ đường phố. Chụp hình bên ngoài thánh đường Salamanca khởi công vào năm 1513 và được tôn vinh là một trong những nhà thờ đẹp nhất thế giới; Đại học Salamanca – ngôi trường cổ nhất Tây Ban Nha được thành lập năm 1218 bởi vua Alphonse IX và là một trong những lâu đời nhất trên thế giới. Tiếp tục di chuyển đến Castelo Branco nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm.


Cung Điện hoàng Gia Palacio Real de Madrid

NGÀY 9 (16.02.2024 – Mùng 7 Tết): CASTELO BRANCO - FATIMA (155km) – LISBON (130km) (Ăn sáng, trưa, tối)
Xe đưa đoàn di chuyển đến thành phố Fátima - thủ đô tôn giáo của Bồ Đào Nha. Tham quan Fatima light and Peace - Vương cung thánh đường nơi Đức Mẹ Maria từng hiện lên và ghé thăm nơi đây đến 6 lần chỉ trong vòng năm tháng, từ ngày 13 tháng 5 đến ngày 13 tháng 10 năm 1917. Đây là một trong những điểm hành hương Công giáo lớn nhất thế giới, nơi Quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp lấp lánh tân cổ điển cả bên trong lẫn bên ngoài. Tiếp tục ghé thăm Nhà Thờ Chúa Ba Ngôi Cực Thánh Most Holy Trinity Church - nơi Đức Mẹ Đồng Trinh được cho là đã hiện ra với ba em bé chăn chiên vào năm 1917. Tiếp tục khởi hành đến Lisbon – thủ đô Bồ Đào Nha, một trong những thủ đô xinh đẹp và ngộ nghĩnh nhất châu Âu với sự hòa trộn giữa cổ xưa và hiện đại. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Lisbon.


Fatima light and Peace

NGÀY 10 (17.02.2024 – Mùng 8 Tết): LISBON - SINTRA - LISBON (Ăn sáng, trưa, tối)
Lên đường đến Sintra - thành phố xinh đẹp, cổ kính này được coi là viên ngọc về kiến trúc của Bồ Đào Nha không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, những khu vườn xinh đẹp, những cánh rừng cổ thụ trải dài triền đồi mà còn là nơi tọa lạc của những ngôi biệt thự lãng mạn, những cung điện và lâu đài cổ kính. Khám phá lâu đài Quinta da Regaleira giữa rừng với vẻ đẹp lạ lùng và huyền bí. Lâu đài nổi tiếng với kiến trúc ngoạn mục và ma mị, trong đó có cấu trúc giếng xoắn ốc được cho là liên quan nghi thức của hội Tam Điểm. Buổi chiều, đoàn quay về Lisbon. Tham quan Tu viện Jeronimos - một trong những công trình kì vỹ nhất của Bồ Đào Nha đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới năm 1983. Chụp hình bên ngoài biểu tượng của Lisbon: tháp Belem - nơi nắm giữ một lịch sử hoàng kim. Nghỉ đêm tại Lisbon.


Tháp Belem

NGÀY 11 (18.02.2024 – Mùng 9 Tết): LISBON - DUBAI (Ăn sáng, trưa)
Trả phòng. Xe đưa đoàn tham quan khu phố Alfama - một trong những phần cổ nhất và là nơi chứa đựng linh hồn của Lisbon; ngày nay là một điểm đến sôi động được nhiều du khách yêu thích với những con phố chật kín những nhà hàng, quán bar, quán cà phê và các khu mua sắm lúc nào cũng nhộn nhịp. Quý khách tự do dạo chơi mê cung của những con hẻm từ thời trung cổ để có thể cảm nhận nét đẹp cổ kính và sâu thẳm tại đây. Buổi chiều, đoàn tự do mua sắm. Quý khách di chuyển ra sân bay đáp chuyến bay EK194 (20:45 - 08:15) đi Dubai. Ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.


Khu phố Alfama

NGÀY 12 (19.02.2024 – Mùng 10 Tết): DUBAI - TP.HCM
Đến sân bay Dubai, đoàn nối chuyến bay EK392 (09:40 - 19:35 ) về Tp.HCM. Kết thúc chương trình du lịch Nam Âu.

Chính sách tour

GIÁ TOUR TRỌN GÓI (Đã bao gồm đầy đủ thuế và phí, áp dụng cho khách từ 12 tuổi trở lên)
Giá tour từ: 129.999.000 VNĐ/khách – Áp dụng cho đoàn từ 15 khách người lớn trở lên
Giá tour từ: 139.999.000 VNĐ/khách – Áp dụng cho đoàn từ 10 đến 14 khách người lớn
** Khách ở phòng đơn, trả thêm: 13.000.000 VNĐ

* Vé trẻ em:
- Trẻ em từ 02 đến dưới 12 tuổi   : 90% giá người lớn (Bé ngủ ghép cùng 2 người lớn và có giường riêng – extra bed)
                                                     : 100% giá người lớn (1 trẻ em ở cùng phòng với 1 người lớn, bé có giường riêng).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên             : 100% giá như người lớn.
- Vì lý do an toàn, khách sạn ở Châu Âu chỉ nhận tối đa 3 khách chung 1 phòng (Bố Mẹ và 1 Trẻ em dưới 12 tuổi).
- Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng 100%

* Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay các chặng quốc tế và nội địa theo chương trình. Thuế sân bay quốc tế và nội địa. Visa nhập cảnh Châu Âu.
- Khách sạn 4 sao, 02 người/ phòng. Xe ôtô máy lạnh, vé tham quan và các bữa ăn trong chương trình.
- Quà lưu niệm Lữ hành Saigontourist : vali du lịch size 20, gối cổ, nón. Nước uống 1 chai 0.5l/ khách/ ngày.
- HDV Lữ hành Saigontourist suốt tuyến & tài xế địa phương.

* Giá tour không bao gồm:
- Chi phí làm visa Schengen, hộ chiếu, các chương trình tự chọn, nước uống, giặt ủi, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không... và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế (180.000 VNĐ /khách/ngày).

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

ĐẶT CỌC 50.000.000 VNĐ/KHÁCH NGƯỜI LỚN; 40.000.000 VNĐ/KHÁCH TRẺ EM DƯỚI 12 TUỔI.
THANH TOÁN SỐ TIỀN CÒN LẠI TRƯỚC NGÀY ĐI 14 NGÀY LÀM VIỆC.
- Do yêu cầu xuất vé sớm giai đoạn Tết Nguyên Đán, nếu trước ngày khởi hành 14 ngày làm việc mà quý khách chưa thanh toán hết số tiền còn lại của tour. Lữ hành Saigontourist sẽ không tiến hành xuất vé máy bay theo đoàn cho quý khách và xem như quý khách đã tự ý hủy tour. Nếu sau thời gian trên, quý khách đến thanh toán tiền vui lòng đóng thêm tiền phí phụ thu để xuất vé máy bay lẻ nếu chuyến bay còn chỗ.
- Trường hợp hủy tour: (Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết):
- Quý khách vui lòng đọc kỹ quy định đăng ký tour. Sau khi đặt cọc nếu Quý khách hủy tour công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn lại tiền cọc.
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trong vòng 35 - 40 ngày LÀM VIỆC trước ngày khởi hành, vui lòng nộp lệ phí: 50% giá trị tour.
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trong vòng 25 - 34 ngày LÀM VIỆC trước ngày khởi hành, vui lòng nộp lệ phí: 70% giá trị tour.
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trong vòng 10 - 24 ngày LÀM VIỆC trước ngày khởi hành, vui lòng nộp lệ phí: 90% giá trị tour.
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trước ngày khởi hành 9 ngày LÀM VIỆC, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 100% giá trị tour.
- Visa Shengen sẽ được cấp với thời hạn đúng theo lịch đi của đoàn, đề nghị Quý khách phải đi về theo đoàn.
- Vì bất cứ lý do nào nếu bị từ chối cấp visa Schengen, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 10.000.000 vnđ/khách và hồ sơ sẽ không hoàn lại
- Trong trường hợp không đủ số lượng khách (tối thiểu 10 khách) được cấp visa Schengen hoặc đoàn không có kết quả visa Schengen kịp vào ngày khởi hành tour, Lữ hành Saigontourist sẽ dời ngày khởi hành vào thời gian khác. Nếu quý khách nào không thể tham dự vào ngày khởi hành mới, Lữ hành Saigontourist sẽ thông báo hủy visa với LSQ/ ĐSQ. Trường hợp Quý khách chọn hành trình khác hành trình đã đăng ký, Quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí chênh lệch (nếu có).
* Lưu ý: Theo qui định từ Cơ quan Ngoại giao trong Khối Schengen về việc hồi báo hộ chiếu sau khi tour kết thúc, Lãnh sự quán/Đại sứ quán tại VN đề nghị Quý Khách gửi lại hộ chiếu cho hướng dẫn viên tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi đã hoàn tất thủ tục nhập cảnh. Thời gian hồi báo hộ chiếu từ 7-10 ngày, sau đó chúng tôi sẽ chuyển trả hộ chiếu cho Quý Khách. Việc hồi báo hộ chiếu nhằm đảm bảo theo đúng qui định đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho Quý Khách trong những lần xin visa kế tiếp tại các nước thuộc Khối Schengen (nếu có).
* Lưu ý: Quý khách cần tiêm đủ 2 liều vaccine covid khi tham gia tour.
- Hộ chiếu của quý khách còn giá trị sử dụng và thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về, còn ít nhất 3 trang trắng liền kề nhau (không tính trang bị chú).
- Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên quầy lúc đăng ký. Lữ Hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên.
- Trong 1 số trường hợp nhằm đảm bảo quý khách quay trở về Việt Nam (tùy theo hồ sơ từng khách), ngoài số tiền tour đã đóng, quý khách vui lòng ký quỹ từ 300.000.000 - 500.000.000 đồng/ khách tại Lữ hành Saigontourist ngay khi có visa. Sau khi đi tour về theo đúng thời hạn, quý khách vui lòng đem biên nhận đã đặt cọc lên Công ty nhận lại tiền.
- Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại Châu Âu được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2-3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Lữ hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm và các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình. Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Công ty (45 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM) để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.

Xem chi tiết tại: Đây