KHÁM PHÁ MÙA THU HÀN QUỐC [SEOUL - NAMI - EVERLAND - CÔNG VIÊN BẦU TRỜI]

THỜI GIAN: 4 ngày 4 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Bay thẳng với Hàng không Air Seoul

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Đà Nẵng

ĐIỂM ĐẾN: Hàn Quốc

Tour này có gì hay

- Thưởng ngoạn mùa Thu xứ Hàn. - Cảm nhận không gian thi vị của những công trình kiến trúc đẹp cổ kính như Cố Cung hay dạo bước dưới hàng cây ngân hạnh xanh mướt trên hòn đảo Nami nổi tiếng. - Thỏa sức vui chơi tại Everland - công viên chủ đề lớn nhất Hàn Quốc. - Thỏa thích mua sắm với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc.

Chương trình tour

Đêm trước ngày khởi hành : ĐÀ NẴNG - SEOUL
Quý khách tập trung tại lầu 2 - Ga đi quốc tế sân bay Đà Nẵng làm thủ tục đáp chuyến bay (RS011, 00:30 - 07:15) đi Seoul. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 01: SEOUL - NAMI - LÀNG CỔ HANOK NAMSAN (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Đoàn đến Seoul lúc 07:00 sáng: Xe và hướng dẫn đón đoàn đưa vào thành phố và tham quan: Đảo Nami - nơi quay bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa Đông”, dạo chơi trong công viên rộng lớn trên đảo dưới những hàng cây thủy sam muôn màu muôn vẻ, cảm giác nhẹ nhàng và thơ mộng, tham quan làng Namsan Hanok - Làng truyền thống ở Namsan - khu nghỉ mát mùa hè của triều đại Joseon - được xem là “vùng đất của các nàng tiên”; chụp hình với Tháp N’Seoul Tower (quý khách tự túc chi phí lên tham quan tháp). Nghỉ đêm tại Seoul.


Đảo Nami - nơi quay bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa Đông”

Ngày 2 : SEOUL - CÔNG VIÊN BẦU TRỜI “SEOUL WORLD CUP” (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Đoàn ăn sáng, sau đó tham quan: Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung) - được xây dựng vào cuối năm 1300 và là cung điện nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc; tham quan mua sắm tại Trung tâm nhân sâm quốc giaCửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng miễn thuế - Tham quan bên ngoài Blue House ; Viện bảo tàng truyền thống dân gian - Nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật; Quảng Trường Gwanghwamun - dài 557m với các công trình đa dạng như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh; đi dạo Suối Cheonggyecheon - con suối trong mát dài 5.8 km giữa lòng thủ đô Seoul; tham quan Công viên Bầu Trời - Công viên thuộc quần thế các công viên quanh sân vận động World Cup do đó, view cảnh quan Seoul ở đây khiến ai cũng mê mẩn, có dòng sông Hàn uốn lượn chảy trôi, ôm lấy sân vận động là rất nhiều những công viên khác bao quanh; tự do mua sắm tại chợ Dongdaemun. Nghỉ đêm tại Seoul.


Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung)

Ngày 3 : SEOUL - EVERLAND (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Tham quan mua sắm tại Trung tâm nhân sâm quốc gia và Cửa hàng mỹ phẩm, Cửa hàng tinh dầu thông đỏ, cửa hàng thuốc dược thảo và cửa hàng nông sản Hàn Quốc. Chiều đoàn khởi hành tham quan: Công viên Everland - công viên ngoài trời xếp thứ 5 trong top 10 công viên lớn nhất thế giới. Tại đây, quý khách tham quan vườn thú Safari với loài Hổ trắng, gấu Bắc Cực khổng lồ, dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu và nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị. Nghỉ đêm tại Seoul.


Công viên Everland

Ngày 4 : SEOUL - ĐÀ NẴNG (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Đoàn đi tìm hiểu Bảo tàng Rong biển. Quý khách có cơ hội trải nghiệm mặc đồ Hanbok và lớp học làm kim chi tại Hàn Quốc. Tham quan mua sắm tại cửa hàng miễn thuế. Xe và HDV tiễn đoàn ra sân bay Incheon, làm thủ tục đáp chuyến bay (RS512, 20:30 - 23:31) về lại Đà Nẵng. Xin cảm ơn và chào tạm biệt!

***Điều kiện nhập cảnh Hàn Quốc:
- Test covid trước khi bay PCR 48h - và có giấy xác nhận có kết quả Âm Tính thì mới được bay.
- Khai Q- CODE trước khi nhập cảnh.
- Test PCR tại Hàn Quốc và có kết quả trong vòng 72h sau khi nhập cảnh. (Chi phí dự kiến: 1,700,000vnd/1 khách) - Không bao gồm trong giá tour.
***Hồ sơ visa đối với khách quốc tịch Việt Nam - cần hoàn thành tối thiểu trước 21 ngày làm việc so với ngày khởi hành. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi đặt tour. Cảm ơn Quý khách!

Chính sách tour

* Vé trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi                  : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
- Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi : 90% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                : 100% giá của người lớn (bé có giường riêng).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên       : 100% giá như người lớn.

* Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi 2 chặng - Thuế sân bay - Hàng không Air Seoul
- Visa nhập cảnh Hàn Quốc - Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn địa phương (2 khách /1 phòng - trường hợp lẻ nam, nữ sẽ ngủ phòng 3)
- Vé tham quan, các bữa ăn theo chương trình.
- Hướng dẫn Saigontourist đi suốt tuyến và hướng dẫn địa phương.
- Xe đưa đón theo chương trình.
- Nước uống trên xe 2 chai 500ml/chai/người/ngày.
- Quà tặng của Lữ hành Saigontourist (Balo xếp gọn SGT, nón, tag hành lý)
- Bảo hiểm du lịch.

* Giá tour không bao gồm:
- Chi phí test PCR trước và sau khi nhập cảnh Hàn Quốc.
- Lệ phí làm hộ chiếu và visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
- Nước uống (Bia, rượu mạnh… trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo qui định của hàng không.
- Thuốc men, bệnh viện…và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng (tips) cho hướng dẫn viên và tài xế (160.000vnđ/người/ngày).
- Chi phí cách ly/điều trị Sars-Cov-2.
- Chi phí bỏ điểm shopping bắt buộc : 1.170.000vnđ/1 điểm.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

- Đặt cọc trước 50% giá tour. Thanh toán hết tiền tour trước ngày đi 07 ngày.
- Trường hợp quý khách đi tour một mình, ngoài số tiền tour đã đóng, quý khách vui lòng đặt cọc 200.000.000vnđ tại Saigontourist Đà Nẵng ngay sau khi có visa, và sau khi đi tour về quý khách vui lòng đem biên nhận đã đặt cọc lên Công ty lấy lại tiền. Đây là tiền cọc thế chân đảm bảo quý khách đi và trở về cùng đoàn. Nếu khách tự ý ở lại Hàn Quốc thì sẽ mất số tiền cọc thế chân này, số tiền này thuộc sở hữu của Saigontourist Đà Nẵng.

Trường hợp hủy tour Quý khách vui lòng thanh toán các lệ phí hủy tour như sau:
- Sau khi đặt cọc, nếu quý khách báo hủy tour, vui lòng nộp phí: 7.000.000vnđ.
- Vì bất cứ lý do nào nếu lãnh sự Hàn Quốc từ chối cấp visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí visa là 3.000.000vnđ.
- Nếu quý khách được cấp visa Hàn Quốc (trước khi Saigontourist xuất vé máy bay) nhưng vì bất kỳ lý do nào quý khách không thể tham gia đoàn được, quý khách vui lòng nộp lệ phí là 10.750.000vnđ, đồng thời Saigontourist sẽ thông báo LSQ hủy visa Hàn Quốc của quý khách.
- Sau khi xuất vé máy bay, nếu quý khách báo hủy tour, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 90% giá tour.
- Nếu quý khách báo hủy tour ngay vào ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 100% giá tour.

*Lưu ý:
- Trong trường hợp trong đoàn có phát sinh ca nghi nhiễm hoặc nhiễm Covid-19, khách hàng tuân thủ quy định cách ly và điều trị tại nước sở tại và có trách nhiệm phối hợp với Saigontourist và y tế tại điểm đến để thực hiện các biện pháp xét nghiệm, cách ly/ điều trị theo quy định.
- Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại Hàn Quốc và được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2 - 3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
- Hộ chiếu của quý khách phải còn giá trị sử dụng và thời hạn trên 06 tháng kể từ ngày về.
- Quý khách vui lòng không tách đoàn trong suốt quá trình tham gia tour.
- Quý khách từ 76 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
- Trong trường hợp không đủ số lượng khách (tối thiểu 10 khách) để khởi hành, Lữ Hành Saigontourist sẽ dời ngày khởi hành vào thời gian khác. Nếu quý khách nào không thể tham gia vào ngày khởi hành mới vui lòng nộp phí 3.000.000vnđ/khách. Trường hợp Quý khách chọn hành trình khác hành trình đã đăng ký, Quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí chênh lệch (nếu có).
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng Saigontourist Đà Nẵng (357 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng) để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên quầy lúc đăng ký. Lữ Hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Lữ Hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm và các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
- Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng (100%).

Xem chi tiết tại: Đây