Du Lịch Du Xuân Đầu Năm Đền Trần - Nam Định

THỜI GIAN: 2 ngày 1 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Ô tô

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Hà Nội

ĐIỂM ĐẾN: Hà Nội - Nam Định

Tour này có gì hay

Chợ Viềng chỉ họp một phiên duy nhất trong năm nên dường như ai cũng muốn có mặt tại mảnh đất thiêng này để được du xuân, để chơi chợ và để cầu lộc, cầu may... Như câu ca xưa của người Nam Định: Mồng một ăn Tết ở nhà Mồng hai chơi điếm, mồng ba chơi đình. Mồng bốn chơi chợ Quả Linh Mồng năm chợ Trình, mồng sáu chợ Gô. Nghỉ ngày mồng bảy mà thôi Đến ngày mồng tám đi chơi chợ Viềng. Chợ Viềng năm có một phiên Cái nón em đội cũng tiền anh mua

Chương trình tour

Ngày 01: HÀ NỘI – ĐỀN TRẦN – PHỦ GIẦY - CHỢ VIỀNG – NAM ĐỊNH  (Ăn trưa, chiều)

06:00: Đón du khách tại văn phòng Lữ hành Saigontourist Hà Nội khởi hành đi Nam Định. Tới nơi, du khách tham quan và vào làm lễ tại đền Trần, nghe HDV giới thiệu về các vị vua quan thời Trần với 3 lần đánh thắng quân Nguyên – Mông. Sau đó, đoàn lên xe đi thăm quan chùa Cổ Lễ - Quang Thần Tự, thăm tháp Cửu Phẩm Liên Hoa 12 tầng được xây dựng vào năm 1926 – 1927. Trong chùa còn có quả chuông Đại Hồng Chung lớn nhất Việt Nam được Hòa thượng Thích Thế Long cho đúc vào năm 1936. Du khách về khách sạn nhận phòng, ăn trưa, nghỉ ngơi.
14:00: Du khách tiếp tục đi thăm quan và lễ tại Phủ Giầy (thờ bà chúa Liễu Hạnh - là một trong bốn vị thánh “Tứ Bất Tử” theo tín ngưỡng của người Việt Nam), Thăm  phủ Tiên Hương– quê nội của bà chúa Liễu, Phủ Vân Cát – quê ngoại của bà chúa Mẫu. Du khách ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.
21:30: Du khách lên xe ô tô cùng HDV đi thăm chợ Viềng- Nam  Định là phiên chợ Cầu May chỉ họp duy nhất một đêm mồng 7 tết hàng năm. Tại đây quý khách có thể tự do đi chợ “Mua may bán rủi”.01:30: Du khách tập trung lên xe trở về khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn.


Ngày 02: NAM ĐỊNH – HÀ NỘI  (Ăn sáng, trưa)
Sau khi ăn sáng, xe đưa đoàn đi thăm chùa Phổ Minh- có cây tháp hình hoa Sen cao 13 tầng được xây dựng từ năm 1305, mộ nhà thơ Trần Tú Xương… Du khách ăn trưa tại khách sạn. Sau đó trả phòng lên xe khởi hành về Hà Nội. Kết thúc chương trình

Chính sách tour

* Giá tour bao gồm:
Xe máy lạnh phục vụ theo chương trình.
- Mũ, nước, khăn lạnh.
- Chi phí vé tham quan, thắng cảnh.
- Chi phí bữa ăn trưa theo tiêu chuẩn 150.000vnd/1 bữa/1 khách.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt xuyên suốt chương trình.
- VAT và phí phục vụ.
- Bảo hiểm du lịch.

* Giá tour không bao gồm:
- Đồ uống trong bữa ăn, chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.

* Vé trẻ em:  
Đối với trẻ em dưới 6 tuổi, gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em phải mua một nửa vé người lớn. Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

Xem chi tiết tại: Đây