Du Lịch Tham Quan Chùa Hương

THỜI GIAN: Trong ngày

PHƯƠNG TIỆN: Ô tô

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Hà Nội

ĐIỂM ĐẾN: Hà Nội

Tour này có gì hay

Từ xưa cho đến nay du khách trẩy hội Chùa Hương đã biết đến một quần thể hang động mang đậm đà màu sắc tín ngưỡng dân gian – đạo Phật với nền văn hoá nông nghiệp (ao bèo, con trâu, đàn lợn, nong tằm, né kén…) và phảng phất cả văn hoá phồn thực (bầu sữa mẹ, núi cô, núi cậu...) du khách đến Chùa Hương cầu mong được thăp một nén tâm hương trước đấng siêu phàm và lời nguyện cầu mọi sự tốt lành.

Chương trình tour

05h00: Xe đón du khách tại 55B Phan Chu Trinh khởi hành đi chùa Hương. Sau 3 giờ đi ô tô qua thị xã Hà Đông đến bến Đục thì dừng xe để chuyển sang đi thuyền dọc suối Yến Vĩ chừng 3km thăm Đền Trình, Thiên Trù, du khách lên thăm Động Hương Tích - nơi chúa Trịnh Sâm đến vãn cảnh động đã tự tay đề năm chữ Hán lên cửa động "Nam thiên đệ nhất động" - là nơi phong cảnh hữu tình thờ đức Phật Quan Thế Âm Bồ Tát. Sau khoảng 1 giờ thăm quan quý khách quay trở lại khu vực chùa Thiên Trù ăn trưa, nghỉ ngơi. Chiều quý khách lên thăm quan và thắp hương tại chùa Thiên Trù – nơi được giải nghĩa là bếp của Trời. Quay trở lại thuyền về bến lên xe ôtô về Hà Nội.
18h00: Xe đưa quý khách về tới Hà nội. Trả khách tại điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chuyến thăm quan.

Chính sách tour

* Giá tour bao gồm:
- Xe máy lạnh phục vụ theo chương trình.
- Mũ, nước, khăn lạnh.
- Chi phí vé tham quan, thắng cảnh.
- Chi phí bữa ăn trưa theo tiêu chuẩn 150.000vnd/1 bữa/1 khách.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt xuyên suốt chương trình.
- VAT và phí phục vụ.
- Bảo hiểm du lịch.

* Giá tour không bao gồm:
- Đồ uống trong bữa ăn, chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.

* Vé trẻ em:  
- Đối với trẻ em dưới 6 tuổi, gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em phải mua một nửa vé người lớn.Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

Xem chi tiết tại: Đây