Du lịch Á - Âu [ Azerbaijan - Georgia - Qatar] Miền đất lửa và băng

THỜI GIAN: 10 ngày 9 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Hàng không Qatar airways

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Hà Nội

ĐIỂM ĐẾN: Du lịch Azerbaijan - Du lịch Georgia - Du lịch Qatar

Tour này có gì hay

- Hành trình khám phá “Con đường tơ lụa” vang bóng một thời: từ Azerbaijan cổ kính đến Georgia thanh bình và - Khám phá vùng núi Caucasus huyền thoại, ranh giới tự nhiên giữa châu Âu - châu Á. - Đặt chân đến Baku - thủ đô của nước cộng hòa Ajerbaijan xinh đẹp cùng thành phố nghỉ mát Sheki - Ngỡ ngàng trước “cổ trấn” Signaghi nằm chênh vênh bên sườn núi hiện ra tựa như bức tranh thủy mặc giữa núi rừng. - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của thủ đô Tbilisi xứ Georgia Ba Tư độc đáo, ngắm những tòa lâu đài nằm nghiêng mình bên dòng Mtkvari thơ mộng bên tiếng chuông của giáo đường Svetitskhoveli linh thiêng. - Khám phá vương quốc Qatar huyền bí với trải nghiệm sa mạc bên biển đặc sắc - Tham quan Đảo Chuối đẹp như tranh vẽ

Chương trình tour

Liên hệ tư vấn: Chị Lan Trang - 0904687835// Chị Thủy Phương - 0904130991

NGÀY 1: HÀ NỘI - DOHA - BAKU (AZERBAIJAN)
06h00: Đón Quý khách tại 55 Phan Chu Trinh ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay QR969 (08:55 - 13:25) đi Doha - Qatar. Đến sân bay Doha, đoàn nối chuyến bay đi Azerbaijan -  miền đất của lửa và băng, chuyến bay QR 353 (17:05 – 21:10) đến Baku - thủ đô và thành phố lớn nhất của Azerbaijan, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Baku.

NGÀY 2: BAKU (Ăn sáng, trưa, tối)   
Bắt đầu hành trình khám phá Baku: ghé thăm thành cổ Icheri Sheher được xây dựng vào khoảng thế kỷ 12 và được UNESCO đưa vào danh sách di sản thế giới vào năm 2000; Tháp Maiden - một di sản khác của thế giới và là một là một trong những công trình thần bí của phương Đông cổ đại. Với tầm nhìn 360 độ từ đỉnh tháp nhìn xuống, Quý khách sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước những cảnh tượng trên bến cảng, những sườn đồi xa xa và cả mặt biển trong xanh vời vợi. Shemakha Gate - một trong hai cổng thành chính dẫn vào thành phố cổ Baku, được bảo vệ bởi lớp tường thành cao chắc chắn và hàng trăm khẩu thần công.Đoàn ăn trưa và tiếp tục tham quan: Bên ngoài Cung điện Shirvanshahs được xây dựng từ thế kỉ thứ 15 bởi vua Shirvanshahs và được UNESCO công nhận như là một viên ngọc của kiến trúc Azerbaijan. Chụp ảnh với Ferris Wheel (hay còn gọi là Baku Eye). Đền thờ Ateshgah - nổi tiếng khắp thế giới. Tự do mua sắm tại khu phố Nizami. Dạo chơi tại Công viên Upland Park và ngắm toàn cảnh thành phố. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Baku.


Cung điện Shirvanshahs

NGÀY 3: BAKU - GABALA (Ăn sáng, trưa, tối)
Đoàn ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe và HDV đưa đoàn tham quan bên ngoài công trình kiến trúc hiện đại vô cùng ấn tượng Zaha Hadid, đi mua sắm tại khu chợ địa phương - chợ Bazar. Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn di chuyển đến Gabala (khoảng cách 220km / 3 tiếng) - thành phố cổ nhất của Azerbaijan. Nằm ở độ cao gần 800 m với địa hình nhiều núi đồi và sông rạch, Gabala sở hữu vẻ đẹp hoang sơ kỳ ảo. Trên đường đi, tham quan Đền thờ hồi giáo Shamakhi. Đoàn dừng chân chiêm ngưỡng hồ Nohurgol nổi tiếng bởi sự phong phú của nhiều loài cá và màu nước ngọc lam tuyệt vời. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Gabala.


Hồ ở Gabala

NGÀY 4: GABALA - SHEKI (Ăn sáng, trưa, tối)
Đoàn ăn sáng và trả phòng. Quý khách đi cáp treo lên tham quan Tufandagh Mountain resort - khu nghỉ dưỡng trượt tuyết cao nhất ở Azerbaijan và trải nghiệm hoạt động bắn súng thú vị tại Gabala Shootting Club. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đến thăm ngôi làng Sheki bé nhỏ nằm nép mình bên dãy Caucasus hùng vĩ, điểm đến quan trọng trong con đường tơ lụa xưa kia (khoảng cách 90km/ 1,5 tiếng). Băng qua những làng quê hiền hòa dưới chân, trên triền núi phủ trắng tuyết, những ngôi nhà nhỏ nhắn được xây dựng bằng đá và gạch thấp thoáng hiện ra từ xa như trong những câu chuyện cổ tích năm xưa. Tham quan Sheki Khan’s Palace - cung điện mùa hè của vị vua Sheki Khan được xây dựng từ năm 1797, với lối kiến trúc cầu kỳ ảnh hưởng của phong cách mỹ thuật châu Âu, những tấm kính cắt nhỏ đa màu sắc, được gắn kết thành mảng lớn khéo léo được gọi là Shebeke. Tham quan Khu phố cổ Sekhi - một trong những di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận, Đền thờ Yukhari Bash - đền thờ cổ nay là một viện bảo tàng nghệ thuật. Mua sắm đồ lưu niệm và đặc sản địa phương. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Sheki


Sheki Khan’s Palace

NGÀY 5: SHEKI - TBILISI (GEORGIA) (Ăn sáng, trưa, tối)
Tham quan Làng cổ Kish - nơi có Nhà thờ Thiên chúa giáo đầu tiên được xây dựng tại vùng Caucasus. Đoàn ăn trưa và khởi hành qua biên giới Georgia và di chuyển đến Tbilisi - thủ đô của Georgia (khoảng cách 250km/4 tiếng), nơi được coi là vị trí chiến lược trên con đường tơ lụa nổi tiếng nối liền giữa châu Âu và châu Á. Nghỉ đêm tại khách sạn Tbilisi.


Tbilisi - thủ đô của Georgia

NGÀY 6: TBILISI (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng, đoàn bắt đầu hành trình khám phá “Mtskheta”- một trong những thị trấn cổ nhất và là thủ đô đầu tiên của Georgia, linh hồn của đất nước tuyệt vời này. Tham quan giáo đường Svetitshoveli - một trong những nơi hành hương linh thiêng nhất của các tín đồ Chính thống giáo. Đây là nhà thờ 12 vị Thánh Tông Đồ và là nơi yên nghỉ của Chúa Heaton. Quý khách ghé thăm tu viện Jvari nằm trên mỏm núi đá ngay tại nơi giao thoa giữa 2 dòng sông Aragvi và Mtkvari với 2 sắc sông nổi bật không hề hòa lẫn. Tiếp tục di chuyển đến tham quan pháo đài và tu viện Ananuri, nơi tô điểm và soi bóng xuống hồ chứa nước ngọt xanh biếc màu ngọc lam Zhinvali. Quý khách đi xe jeep lên ngọn núi Kazbegi, một trong những đỉnh cao và đẹp nhất ở Caucasus, thăm nhà thờ “Gergeti Sambeba” - một biểu tượng của sự phục sinh, thống nhất và bất tử của Georgia. Nhà thờ cổ này được xây dựng từ thế kỷ thứ 14 nằm hiên ngang giữa khung cảnh hùng vĩ nhưng đượm vẻ cô đơn và biệt lập. Đoàn quay về nghỉ đêm tại Tbilisi.


Giáo đường Svetitshoveli 

NGÀY 7: TBILISI - DOHA (QATAR) (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành khám phá khu Old Tbilisi, thăm nhà thờ Metekhi - một di sản văn hóa thế giới và là biểu tượng tự hào của Tbilisi. Quý khách di chuyển bằng cáp treo lên tham quan Pháo đài Narikala, một trong những pháo đài cổ nằm trên vách núi đá. Từ những bức tường lũy này quý khách được thả tầm nhìn rộng lớn bao quát toàn thành phố và trầm trồ bởi vẻ đồ sộ kiên cố của một kiến trúc quân sự. Nằm dưới chân pháo đài là nơi sôi nổi, sầm uất nhất của thành phố - Abanotubani với các bể tắm lưu huỳnh công cộng nổi tiếng mang đậm phong cách hoàng gia Ba Tư. Tận dụng dòng suối khoáng nóng tự nhiên ngay giữa trung tâm kinh đô, giới quý tộc Tbilisi ngày xưa đã xây dựng một khu tắm hơi chữa bệnh, thư giãn thật vương giả với vật liệu phần lớn là cẩm thạch màu sắc rất đẹp. Chiêm ngưỡng đại giáo đường Sameba - đỉnh cao của sự kết hợp mỹ thuật Đông Tây và là thánh đường Chính thống giáo Orthodox lớn thứ 3 trên thế giới. Đứng từ trên đồi cao nhìn xuống, nhà thờ như chiếc vương miện vàng ròng cẩn đá quý làm sáng rực cả thung lũng. Tiếp tục tham quan một kiệt tác kiến trúc hiện đại - Cầu Hòa bình. Sau bữa tối, xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay QR358 (21:25-23:30) đi Doha. Đoàn nhập cảnh Doha và về khách sạn nghỉ ngơi.


Old Tbilisi

NGÀY 8: DOHA -  ĐẢO CHUỐI - SA MẠC BIỂN MESAIEED (Ăn sáng, trưa, tối)                 
Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên được quý khách khởi hành tới Đảo Banana. Tên gọi đặc biệt này xuất phát từ hình dáng như một quả chuối của hòn đảo nhân tạo này, nơi đây đồng thời cũng là một khu nghỉ dưỡng sáng trọng với 141 phòng, suite, biệt thự có hồ bơi và biệt thự nổi trên biển. Quý khách sẽ được thưởng thức loại cà phê Ả Rập, quả chà là thượng hạng kèm quả óc chó trước khi lên du thuyền ra đảo. Tới đảo, quý khách tự do tắm biển, vui chơi và thưởng thức các món hải sản hảo hạng trong khi ngắm nhìn vịnh biển Ba Tư xanh ngắt. Trở về Doha, chiều đoàn khám phá sa mạc - Desert safari. Hành trình đưa Quý khách khám phá sa mạc Qatar, bỏ lại thành phố Doha hiện đại với những tòa nhà chọc trời ở phía sau. Tại đây, quý khách được thưởng thức bữa tiệc BBQ vô cùng hấp dẫn tại khu vực lều trại. Nghỉ đêm tại Doha.


Safari

NGÀY 9: DOHA - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách trả phòng, xe đưa đoàn tới Làng văn hóa Katara, ngôi làng được tài trợ bởi một dự án bảo tồn văn hóa Qatar và có vai trò góp phần trao đổi văn hóa với các quốc gia khác. Nằm ở trung tâm làng văn hóa Qatar là Thánh đường Katara, thánh đường được trang trí bằng nhiều gạch lát màu xanh khắc chi tiết màu đỏ và vàng với thiết kế công phu. Đoàn tiếp tục thăm và chụp hình bên ngoài Tháp Alfardan, một trong những tháp dân sinh và thương mại nổi tiếng sang trọng bậc nhất Doha. Sau đó, xe đưa đoàn đi tham quan Đảo nhân tạo The Pearl, được ví như một viên ngọc lung linh. Đúng như tên gọi, hòn đảo là nơi tập trung những khu nghỉ dưỡng xa xỉ nhất dành cho tầng lớp thượng lưu, chính trị gia, các ngôi sao, chủ tịch tập đoàn của Qatar. The Pearl tập hợp đầy đủ những nhà hàng, khách sạn vào loại xa hoa nhất thế giới. Quý khách có thể dạo chơi, tận hưởng không khí bình yên và đẳng cấp trên đảo.
Sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn ghé Trung tâm mua sắm Villaggio, khu mua sắm được thiết kế độc đáo với bầu trời trên trần nhà và dòng sông nhân tạo bên trong, nơi mà quý khách có thể đi dạo trên mặt nước. Xe đưa quý khách ra sân bay, đáp chuyến bay QR968 (20:45 – 07:35+1) về Hà Nội. Đoàn tự do mua sắm tại cửa hàng miễn thuế và tham quan sân bay Hamad đẳng cấp nhất thế giới. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.


Đảo nhân tạo The Pearl

NGÀY 10: HÀ NỘI
07h35: Đến sân bay Nội Bài, xe của Lữ hành Saigontourist đón đoàn đưa về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình.

Chính sách tour

 GIÁ TOUR TRỌN GÓI/ PHÒNG ĐÔI
(Đã bao gồm đầy đủ thuế và phí, áp dụng cho đoàn 15 khách trở lên)

* Vé trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi                                              : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
- Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi                              : 80% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                                              : 90% giá của người lớn (bé có giường riêng).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                                     : 100% giá của người lớn

* Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi - phí an ninh sân bay & phụ thu xăng dầu hàng không - Thuế sân bay.
- Khách sạn 4 sao, tiêu chuẩn 2 người/ phòng 02 giường đơn.
- Visa nhập cảnh Azerbaijan/ Georgia/ Qatar
- Ăn, uống và vé vào cửa tham quan theo chương trình
- Xe tham quan theo chương trình.
- Hướng dẫn Lữ hành Saigontourist đi suốt tuyến và hướng dẫn địa phương - Quà tặng của Lữ hành Saigontourist.

* Giá tour không bao gồm:
- Lệ phí làm hộ chiếu và visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
- Nước uống (Bia, rượu mạnh… trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo qui định của hàng không.
- Thuốc men, bệnh viện…và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
- Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế (188.000VNĐ/ngày/ khách)

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

ĐẶT CỌC 30.000.000 VNĐ/ KHÁCH
Trường hợp hủy tour Quý khách vui lòng thanh toán các khoản lệ phí hủy tour như sau:

- Ngay sau khi đăng ký tour (Không tính thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả 10% giá tour.
- Trước ngày đi 30 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật): chi trả 30% giá tour.
- Trước ngày đi 20 đến 29 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật): chi trả 50% giá tour.
- Trước ngày đi 10 đến 19 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật): chi trả 70% giá tour.
- Trước ngày đi từ 6 đến 9 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật): chi trả 90% giá tour.
- Trước ngày đi từ 2 đến 5 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật): chi trả 100% giá tour.
- Vì bất kỳ lý do gì, nếu quý khách bị từ chối visa vui lòng thanh toán chi phí: 3.000.000 VNĐ/khách.

Lưu ý:
- Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
- Visa cần tối thiểu 15 ngày làm việc, vì thế quý khách vui lòng đăng ký tour tối thiểu trước 20 ngày làm việc. Lữ hành Saigontourist sẽ giữ hộ chiếu bản chính của quý khách trong thời gian làm visa.
- Quý khách chuẩn bị sẵn 02  tấm hình 04cm x 06cm nền trắng khi lên đăng ký tour (mới nhất trong vòng 3 tháng).
- Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
- Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, khách sạn sẽ được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2 - 3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
- Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng Công ty (55 Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm - Hà Nội) để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Lữ hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, lữ hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Lữ hành Saigontourist không chịu trách nhiệm về việc hoàn thuế tại sân bay của quý khách.
- Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng. 

Xem chi tiết tại: Đây