Radio Online 05.04.2021

  • 05/04/2021

Chào mừng quý thính giả thân yêu đến với bản tin Radio Số 28 ngày 05.04.2021 của Lữ hành Saigontourist

Radio hôm nay sẽ không như thường lệ là mang đến những chương trình trọn gói mà sẽ là một số đặc biệt để chia sẻ với nhau về 1 tuyến điểm đang được yêu thích nhất trong mùa nóng này. Không biết ở đây có ai mê cái thời tiết mát mẻ, se lạnh và thỉnh thoảng có mưa phùn ở Đà Lạt như Radio không, người ta nói ”Đà Lạt dễ đến, người dân thì dễ mến và về thì cùng không hề dễ quên.”

Đi Đà Lạt hiện có rất nhiều phương tiện di chuyển với giờ giấc linh hoạt, từ Sài Gòn thì mất khoảng 6 – 8 giờ đường bộ còn hàng không thì tầm 50 phút là có mặt tại sân bay Liên Khương rồi. Tuy được mệnh danh là thành phố có nhiều khách sạn bật nhất Việt Nam nhưng vào những mùa cao điểm đôi khi rất khó tìm chỗ lưu trú chất lượng và vừa ý nên mình hay chọn đặt phòng khách sạn online. Vừa đảm bảo chi phí hợp lý, vừa có nhiều lựa chọn thời gian và địa điểm, thỉnh thoảng kèm theo ưu đãi bất ngờ, thích nhất là nhận phòng ngay khi đặt chân đến Đà Lạt sau quãng thời gian di chuyển khá dài.

Du lịch Đà Lạt mùa nào cũng thu hút khách bởi khí hậu miền núi ôn hòa, mát mẻ và có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 4 và kết thúc vào tháng 10. Còn mùa khô kéo dài từ tháng 11 năm trước đến tháng 3 năm sau. Ngay cả trong những ngày nóng nhất thì nhiệt độ trung bình luôn dưới 20 độ C. Ngoài ra còn có hiện tượng sương mù làm cho “thành phố ngàn thông” thêm phần bí ẩn và quyến rũ.
 

Đà Lạt còn là thiên đường ẩm thực với các món ăn đường phố đặc sắc và đặc sản phong phú. Bánh tráng nướng – sữa đậu nành là combo gây “nghiện” của đa số các bạn trẻ và mình là một ví dụ điển hình. Dưới cái tiết trời se se lạnh, ngồi cạnh lò than cháy lách tách tỏa ra hơi ấm, bánh tráng nướng trên vỉ thơm lừng, trên tay là ly sữa đậu nành nóng hổi nghi ngút khói, cảm giác đúng là dễ chịu nhất trên đời. Ngoài ra, kem bơ, bắp nướng, khoai nướng và các món củ quả sấy cũng hấp dẫn không kém. Đến Đà Lạt bạn cũng nhất định phải thử Lẩu Bò 3 toa (Nhà gỗ), Lẩu gà lá é, Buffet Kem và cả Nem nướng Bà Hùng nhe.

Bạn có thể tham khảo chi tiết bài viết tại đây, gợi ý thêm cho bạn Dịch vụ Thuê xe du lịch để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm nhé.

Với những bạn lần đầu đến Đà Lạt có thể chọn chương trình Đà Lạt 3N2D - Lữ hành Saigontourist đã sắp xếp sẵn lịch trình và dịch vụ chỉ cần bạn đến tham gia cùng. Mến chúc quý khách có một trải nghiệm thật tuyệt vời tại Đà lạt trong mùa hè sắp tới. Cảm ơn quý khách đã lắng nghe, xin chào và hẹn gặp lại vào bản tin tiếp theo nhé.