Radio Online 01.03.2021

  • 01/03/2021

Chào mừng quý thính giả thân yêu đến với bản tin Radio số 23 ngày 01/03 của Lữ hành Saigontourist.

Sáng nay có ai thấy tuyến đường đi làm mỗi ngày đã nhộn nhịp trở lại như Radio không nè? Một phần chắc chắn là do các bạn nhỏ của chúng ta đã quay trở lại trường học sau một kì nghỉ Tết khá dài, đây cũng là dấu hiệu đáng mừng khi tình hình dịch đã được kiểm soát tốt ở đa số địa phương trên cả nước.

Quay lại với những thông tin chính, hôm nay Radio gửi đến bạn các chương trình tour có lịch trình từ 1 ngày – 5 ngày phù hợp với tất cả yêu cầu của du khách về thời lượng và chi phí thì cũng cực kì tốt luôn, cùng lắng nghe nhé.

- Dành cho du khách từ TPHCM muốn đi về trong ngày, chương trình DU LỊCH LÀNG HOA SA ĐÉC - NHÀ CỔ HUỲNH THỦY LÊ khởi hành vào ngày 07 và 21/03 có lịch trình tham quan thú vị, dùng bữa tại Homestay Ếch và Hoa đang có giá chỉ 979.000 vnd/ khách.

- Với chương trình 2N1D quý khách có thể tham khảo DU LỊCH RIN RIN PARK - ĐỊA ĐẠO CỦ CHI - TÒA THÁNH TÂY NINH - NÚI BÀ ĐEN khởi hành ngày 06/03 vẫn còn đang nhận khách. Đây là tuyến du lịch kết hợp mới mẻ, vừa mang tính chất vui chơi giải trí, vừa tham quan di tích lịch sử và hành hương với thời lượng ngắn ngày.

- Hay DU LỊCH PHAN THIẾT - MŨI NÉ - LÂU ĐÀI RƯỢU VANG chỉ với 3N2D có thể tham quan các địa điểm: không gian trưng bày nghệ thuật “Làng chài xưa”, chụp hình và thường thức rượu tại Lâu Đài Rượu Vang, xem show nhạc kịch nước Huyền Thoại Làng Chài… với giá từ 3.029.000 vnd/ khách.

DU LỊCH ĐÀ LẠT - THÁC DATANLA - ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT -TRANG TRẠI RAU & HOA - THÁC DAMBRI 4N3D và BUÔN MA THUỘT - BUÔN ĐÔN - PLEIKU – KOMTUM 5N4D là 2 chương trình khá dài ngày với lịch trình đầy đủ và đặc sắc đem đến những giấy phút vui chơi thư giãn trọn vẹn cùng gia đình tại vùng đất Tây Nguyên xinh đẹp.

Các chương trình du lịch Lễ 30/04 và 01/05 sẽ sớm được cập nhật tại website của Lữ hành Saigontourist để quý khách có thời gian sắp xếp công việc và đặt cho mình những vé sớm nhất. Đừng quên mang khẩu trang, rửa tay thường xuyên và hạn chế tập trung tại nơi đông người. Cảm ơn quý khách đã lắng nghe, xin chào và hẹn gặp lại vào bản tin tiếp theo nhé.