Radio Online 06.07.2020

  • 06/07/2020

 

Chào mừng quý khách đến với Bản tin Radio số 7, ngày 06.07 của Lữ hành Saigontourist. Quý khách thân mến, vừa qua công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist lần thứ 15 liên tiếp được xướng danh ở hạng mục “Thương hiệu Du lịch hàng đầu tại Việt Nam” và “Thương hiệu Vàng 2020”. Đây là một thành tựu đáng mừng đáp lại sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên tại Lữ hành Saigontourist.

Nhân đây, Lữ hành Saigontourist cũng muốn gửi đến quý khách vẫn luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua và nhất là ở thời điểm hiện tại một lời cảm ơn chân thành nhất.

Trở lại bản tin tuần này, những ngày đầu hè mưa rào lác đát xen kẽ với những ngày nắng chói chang đang khiến các tín đồ du lịch “lục đục” lên kế hoạch rồi phải không nào? À mà những bé con nhà mình cũng đã thi học kỳ xong rồi, vậy còn chờ gì mà chưa “thưởng” cho các con một kỳ nghỉ hè sôi động nhất từ trước đến nay chứ.

- Tại miền Bắc, tuyến Mộc Châu – Hòa Bình vừa được ra mắt, cụ thể chương trình sẽ đi qua các điểm: HÀ NỘI - HẠ LONG - HẢI PHÒNG - NINH BÌNH- VÂN LONG - MỘC CHÂU - HÒA BÌNH. Chuyến du ngoạn 5 ngày 4 đêm cùng HK VNA hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm hè thú vị và khó quên.

- Chương trình khuyến mãi tặng vé xem “ Ký ức Hội An” hoặc “À ố show” vẫn tiếp diễn với đa số chương trình tại Miền Trung. Quý khách có thể tham khảo chương trình: ĐÀ NẴNG - HỘI AN - CÙ LAO CHÀM 3N2ĐĐÀ NẴNG - HỘI AN - HUẾ 4N3Đ theo đường dẫn.

- Không gì tuyệt vời hơn là đến với Đà Lạt khi thời tiết oi bức thế này, tuyến TP. HCM – Đà Lạt với lịch trình đa dạng như ĐÀ LẠT - DAMBRI - ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC – LANGBIANG hay ĐÀ LẠT - ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT - NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM - THÁC DATANLA. Chỉ từ 2.479.000 vnđ cho chương trình 3N2Đ và 4N3Đ cũng chỉ 2.979.000 vnđ.

- Có thể bạn chưa biết, Saigontourist & VinWonders đang là cặp đôi được quý phụ huynh săn đón nhất mùa Hè này vì các con được khám phá công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, quy mô hàng đầu Châu Á song song với lịch trình tham quan những điểm đến gần kề mới mẻ, di chuyển an toàn, lưu trú chất lượng. Đúng là lựa chọn tốt nhất cho một kỳ nghỉ hè đúng chuẩn.

- Ngoài ra tuyến Phú Quốc đang có chương trình tặng vé Cáp treo và công viên nước Hòn Thơm hay PHÚ QUỐC – BÃI SAO - VINWONDERS chỉ từ 3.629.000 vnđ, 3N2Đ cùng HK VNA mà chỉ có 3.629.000 vnđ thật đáng để trải nghiệm phải không nào. Nhanh tay đăng ký cho cả nhà mình cùng du lịch thôi. 

Quý khách vẫn nên lưu ý các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của chính phủ trong quá trình du lịch. Nhấn vào các đường dẫn để xem chi tiết thông tin vừa chia sẻ.
Hãy góp ý hoặc comments nếu bạn có mong muốn giúp Lữ hành Saigontourist cải thiện bản tin Radio này và đừng quên hotline của chúng tôi là 19001808.
Mến chúc bạn tuần mới nhiều năng lượng. Hẹn gặp lại bạn vào tuần sau nhé!